Góc ẩm thực

VI VU QUẬN 6 - TRUY LÙNG QUÁN ĐỒNG QUÊ, DÂN DÃ

Để tìm một quán hải sản thì vô cùng đơn giản nhưng để tìm một quán đồng quê được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, giản dị với mái tranh, bàn ghế làm từ tre nứa tạo cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách.

Để tìm một quán hải sản thì vô cùng đơn giản nhưng để tìm một quán đồng quê được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, giản dị với mái tranh, bàn ghế làm từ tre nứa tạo cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách ghé thăm thì không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là tại Quận 6.

Nhưng đến với King Garden mọi thứ đều có thể với toàn bộ không gian của nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc Á Đông mang lại cảm giác thoải mái, tận dụng gió trời tự nhiên cùng các mảng tường, cây xanh mát.

“Đặc sản” tại quán đồng quê King Garden

King Garden với thực đơn vô cùng phong phú kết hợp cùng tinh hoa ẩm thực độc đáo đem đến những món đặc sản đồng quê dân dã, hội tụ tinh hoa 3 miền tổ quốc. Đầu bếp tại King Garden luôn cố gắng luôn làm hài lòng thực khách của mình, từ việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon kỹ càng, nêm nếm sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với phong cách chế biến đặc trưng. King Garden chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

quán đồng quê

Nhắc đến món ăn đồng quê khi đến King Garden mà bạn không nên bỏ qua chính là xoài bằm trộn khô cá sặc hoặc cá lóc nướng. Đây là món ăn luôn kích thích vị giác của những người mê món đồng quê. Nếu sợ chua, nên chọn loại xoài đã trở vàng nhưng còn giòn, gọt vỏ rồi bào thành sợi, trộn tí nước mắm tí đường, ít lá rau răm, ớt hiểm. Khô nướng xong thì xé trộn vào. Món ăn có đủ vị chua, ngọt, cay, mặn và mùi thơm lừng của khô nướng lửa than.

Cá lóc nướng trui cũng là món ăn dân dã nổi tiếng xứ Nam kỳ bởi các chế biến nhanh gọn nhưng lại giúp con cá ngọt thịt nhất và thơm nhất. Cá lóc còn sống được đâm một cây trúc từ miệng xuống tận đuôi rồi cắm thẳng đứng xuống đất, sau đó dùng rơm để đốt. Cá sau đốt trông đầy than nhưng sau khi được cạo bỏ lớp da dính than, thịt cá lại rất ngọt và thơm. Cá lóc nướng trui có thể dùng để cuốn bánh tráng, rau rừng chấm nước mắm đồng. Nhâm nhi vài ly bia tận hưởng hương vị thơm ngon thì còn gì bằng.

Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình

Một điểm cộng tại King Garden chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. King Garden luôn cam kết sử dụng nguyên liệu sạch và tuân theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ nguyên liệu tươi sống. Là một trong những địa chỉ uy tín trong việc bảo vệ sức khỏe cho thực khách khi đến đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán đồng quê ở Quận 6 thì hãy lưu ngay cho mình địa chỉ tại King Garden nhé, một miền quê thu nhỏ ở lòng Sài Gòn.

-------------------------------------------

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.