Góc ẩm thực

Kinh nghiệm đặt tiệc đầy tháng, thôi nôi cho bé

Nhà hàng King Garden xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để tổ chức và đặt tiệc đầy tháng thôi nôi cho bé vui vẻ và ấn tượng.

 

Thôi nôi, đầy tháng là cột mốc quan trọng của bé, là dịp kỷ niệm một năm thiên thần nhỏ ra đời và cha mẹ sẽ tổ chức ăn mừng ngày bé không phải nằm trong nôi nữa. Tuy nhiên việc tổ chức nếu không khéo sẽ mất vui. Nhà hàng King Garden xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để tổ chức và đặt tiệc đầy tháng thôi nôi cho bé vui vẻ và ấn tượng.

 

Lý do cha mẹ luôn trú trọng vào tổ chức tiệc đầy tháng thôi nôi cho bé

 

Cha mẹ luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Và vào những dịp đặc biệt như thôi nôi, đầy tháng, cha mẹ luôn muốn có được những khoảnh khắc đáng nhớ, đầy kỉ niệm về thiên thần nhỏ của mình.

 

đặt tiệc đầy tháng thôi nôi

 

Nên đặt tiệc tại nhà hàng, lý do là bạn không phải tốn quá nhiều công sức để chuẩn bị cho bữa tiệc, các nhà hàng còn là đơn vị tổ chức tiệc chuyên nghiệp, nên các "đạo cụ" trang trí và sử dụng cho tiệc đầy tháng, thôi nôi cũng phong phú hơn, buổi tiệc cũng sẽ vui hơn và hoàn hảo hơn.

 

Những lưu ý khi chuẩn bị tiệc đầy tháng thôi nôi cho bé

 

1. Lên danh sách khách mời

Trước hết bạn cần lên danh sách khách mời để biết được số lượng khách và chọn nhà hàng và khu vực sảnh phù hợp, nhớ chọn khu vực không quá rộng và không gian ấm cúng để bữa tiệc không bị loãng.

 

2. Yêu cầu trang trí & dịch vụ

Hầu hết các nhà hàng đều có hỗ trợ trang trí tiệc, bạn chỉ cần lên ý tưởng, tông màu ưa thích và yêu cầu nhà hàng trang trí theo đó. Bạn cũng có thể hỏi thêm các dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc, múa thiếu nhi... để buổi tiệc thêm sinh động.

 

3. Xác định thời gian buổi tiệc

Thời gian chỉ nên kéo dài khoảng 1.5 tiếng vì nếu tiệc kéo dài quá các bé thường không kiên nhẫn và dễ quấy khóc, nên chọn thời gian sau khi bé đã ăn no và ngủ say.

 

4. Tạo sân chơi riêng cho trẻ em

Thường sẽ có khá nhiều khách mời mang theo con nhỏ, vì thế sẽ thật tuyệt nếu có không gian riêng cho các, để các bật bố mẹ có sự thảnh thơi mà tham dự buổi tiệc.

 

5. Chọn thực đơn

Bạn nên các chọn loại thức ăn phổ biến nhiều để nhiều người có thể dùng, ngoài ra nên có một ít đồ ăn chay và phần ăn riêng cho trẻ em.

 

6. Nhờ giúp đỡ việc trông coi các bé

Nếu nhà hàng có hỗ trợ nhân viên trông trẻ thì quá tuyệt vời, nếu không bạn nên cân nhắc thuê hoặc nhờ một thành viên trong gia đình trông trẻ để bạn cùng quan khách có thời gian trò chuyện và tán gẫu.

 

King Garden – Địa chỉ tuyệt vời nhận đặt tiệc đầy tháng thôi nôi cần tham khảo

 

Nếu đang ở TP HCM, thì nhà hàng King Garden là địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tọa lạc tại quận 6, trục đường Nguyễn Văn Luông sầm uất náo nhiệt, là địa điểm lý tưởng để bạn bè, người thân tụ họp.

 

đặt tiệc đầy tháng thôi nôi

 

Là nhà hàng chuyên tổ chức các loại liên hoang tiệc tùng, King Garden có ưu thế với không gian ấm cúng thoáng đạt và nhiều sảnh tiệc phù hợp. Ngoài thức ăn ngon King Garden rất chú trọng phần trang trí riêng biệt cho buổi tiệc của bé luôn lung linh sắc màu. Với hàng trăm món ăn đậm đà, được thực hiện bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng sẽ làm hài lòng tất cả quý quan khách.

 

Ngoài ra để buổi tiệc thêm sinh động, King Garden còn cung cấp đầy đủ những dịch vụ liên quan như MC tiệc, chú  chú hề bong bóng, chú hề quản trò cho đến dàn nhạc sống, nhóm múa thiếu nhi giúp buổi tiệc của bé thêm ấn tượng, khó quên.

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.