Góc ẩm thực

Nhà hàng hải sản King Garden & những điều có thể bạn chưa biết !

Nhà hàng hải sản mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản phong phú đa dạng của thực khách cả trong và ngoài nước.

 

Với đường bờ biển dài 3,260km không kể các đảo.Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho nguồn lợi thủy hải sản dồi dào và phong phú. Trên bàn tiệc của người dân mọi miền tổ quốc đều không thể thiếu những thực đơn liên quan đến hải sản. Chính vì thế, nhà hàng hải sản mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản phong phú đa dạng của thực khách cả trong và ngoài nước.

 

King garden – Nhà hàng hải sản phong cách đồng quê

 

Một sự kết hợp thú vị giữa phong cách đồng quê dân dã mộc mạc và thực đơn hải sản đa dạng phong phú. King Garden đã mang đến cho mỗi thực khách một trải nghiệm khác lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

 

nhà hàng hải sản

nhà hàng hải sản

 

Khuôn viên King Garden rộng gãi, nhiều cây xanh, hồ nước nhân tạo, bàn ghế, nội thất từ chất liệu tre nứa tạo cảm giác gần gũi vơi thiên nhiên. Với không gian thoáng đãng và món ăn đa dạng, hợp túi tiền, bạn vừa có thể ăn những món ăn dân dã đậm chất song nước, đến các món hải sản chất lượng, tươi sống, mà giá cả thì vô cùng hợp lý.

 

Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và chất lượng

 

Về chất lượng, phương châm của nhà hàng là đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với nguồn nguyên liệu sạch, tươi sống được cung cấp từ những vựa hải sản uy tín trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của những đầu bếp hàng đầu mang đến một tiêu chuẩn ẩm thực hoàn hảo nhất cho từng thực đơn chế biến.

Nhân viên của King Garden được đào tạo tỉ mĩ qua các khóa học được tổ chức định kì nên có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo đáp ứng nhu cầu của qusy thực khách đến với nhà hàng.

 

Hình thức tổ chức đa dạng từ dân dã đến sang trọng

 

nhà hàng hải sản

 

Tại đây, ngoài khu vực sân vườn chung cho những bữa tiệc thoải mái, vui vẻ cùng bạn bè, người thân. Qúy thực còn có thể lựa chọn cho mình không gian riêng tư và yên tĩnh hơn tại khu vực phòng riêng để tổ chức những bữa tiệc sang trọng, liên hoan công ty hay gặp mặt đối tác. Chất lượng và các tiện ích đảm bảo, sẽ giúp quý khách hàng hài lòng với những gì mà thương hiệu nhà hàng hải sản King Gadern mang lại.

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.