Góc ẩm thực

Lý do nên chọn quán ăn sân vườn cho những buổi tiệc tùng cùng người thân và bạn bè

Những quán ăn sân vườn lại là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn ngon miệng, thoải mái cùng người thân và bạn bè.

 

Ngày nay nhu cầu ẩm thực của con người càng tăng cao. Ngoài đồ ăn ngon, phục vụ chu đáo, khách hàng cần có những điểm để thu hút như không gian thoáng đãng, rộng rãi, cảnh đẹp. Giữa hàng trăm, hàng nghìn quán ăn truyền thống hay nhà hàng sang trọng thì một mô hình mới như quán ăn sân vườn, là một điểm sáng, tạo dấu ấn cho khách hàng.

 

Lợi ích của việc lựa chọn quán ăn sân vườn làm nơi tổ chức tiệc thiết đãi người thân, bạn bè

 

1. Không gian đẹp, hòa quyện cùng thiên nhiên

Quán ăn thiết kế theo phng cách sân vườn mang lại không gian thoáng đãng sạch sẽ. Không gian quán có cây cảnh, có đá có tiểu cảnh sẽ làm cho cảnh quan bên trong quán đẹp hơn, gần gũi hơn với khách hàng. Việc thiết kế quán ăn sân vườn sẽ làm cho quán ăn có sự độc đáo, có nét riêng để khách hàng lưu luyến và nhớ đến vì sự khác biệt.

 

quán ăn sân vườn

 

Thưởng thức những món ngon trong một không gian hữu tình, khoáng đạt, có màu xanh mát của cỏ cây hoa lá cũng kích thích khẩu vị hơn.

 

2. Thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng

Quán ăn sân vườn có thực đơn đa dạng ở mọi miền tổ quốc và giá thành lại rất phải chăng so với đa số những nhà hàng sang trọng. Khách hàng thậm chí không cần phải quá quan tâm đến việc đặt bàn trước hàng tuần lễ để lựa chọn chỗ ngồi tốt. Với không gian rộng gãi và thoáng mát quán ăn phong cách sân vườn mang đến cho quý thực khách cảm giác thoải mái tại bất cứ không gian nào trong nhà hàng.

 

quán ăn sân vườn

 

3. Không gian gần gữi, cho những bữa tiệc thân mật thoải mái

Tổ chức một bữa tiệc thân mật cùng gia đình hoặc bạn bè không nơi nào lý tưởng hơn nhà hàng sân vườn. Nếu đã quá nhàm chán với những bữa tiệc trang trọng, cầu kì và kiểu cách, thì nhà hàng sân vườn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, những bữa tiệc gia đình trong không gian thoáng đãng, mang phong cách đồng quê sẽ đem đến sự gần gũi và thân thuộc, làm tăng gắn kết cũng như tạo sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn.

 

King Garden – Điểm đến lý tưởng cho quý thực khách yêu thích phong cách đồng quê

 

Nhà hàng sân vườn KING GARDEN chính là không gian sân vườn giữa lòng Sài Gòn mà quý khách đang tìm kiếm. Ngoài việc ăn uống, thưởng ngoạn đơn thuần, nơi đây còn là nơi phù hợp để quý khách tổ chức những buổi tiệc họp mặt, tiệc cưới, cũng như những buổi tiệc quan trọng khác.

Đến với King Garden, thực khách sẽ được hòa mình vào một không gian  mang đậm chất đồng quê nhẹ nhàng và yên bình. Với không gian rộng rãi nhiều mảng xanh  được bố trí hài hòa, bạn sẽ thoải mái tận hưởng và bỏ lại phía sau bộ bề công việc huyên náo nơi Sài Gòn phồn hoa tráng lệ.

 

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.