Góc ẩm thực

Nhà hàng Beer 400 – Nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng, tuyệt vời cho người thân, bạn bè

Việc lựa chọn nơi tổ chức sinh nhật sao cho phù hợp với mục đích và khả năng tài chính sẽ là bước đầu tiên và quan trọng để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo cho người thân và bạn bè của bạn.

 

Tiệc sinh nhật là một dịp kỉ niệm quan trọng mà bạn muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho người mình yêu thương. Để có một bữa tiệc theo đúng như ý tưởng của mình, nhưng phù hợp với khả năng tài chính điều quan trọng là phải lựa chọn được nơi tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng, Beer 4000 sẽ giúp bạn tạo nên một bữa tiệc đáng nhớ và hoàn hảo.

 

Lý do nên chọn Beer 4000 làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật

 

1. Không gian thoáng mát view đẹp

Beer 4000 nằm ở vị trí thuận lợi ngay vòng xoay lăng cha cả, con đường Hoàng Văn Thụ sầm uất, náo nhiệt. Với cách bài trí mang đậm phong cách đồng quê thoáng đạt và gần gũi, Beer 4000 đem đến một cảm giác thân thuộc với thực khách. Có nhiều không gian để bạn có thể lựa chọn, phòng ăn riêng cho gia đình hội họp, sân thượng có bằng hữu tỉ tê.

Nơi tổ chức sinh nhật

 

2. Thực đơn trên cả tuyệt vời

Tinh túy của một nhà hàng, quán ăn là món ăn. Không gì tuyệt hơn khi được ăn ngon trong một không gian đẹp, thoải mái. Món ăn ngon còn do tên hấp dẫn, xem menu, đọc tên và đoán món ăn thật là một cảm giác lạ hiếm có nơi nào tạo ra được.

 

Nơi tổ chức sinh nhật

 

3. Phục vụ chu đáo nhiệt tình

Góp phần làm nên sự yêu thích của thực khách đối với Beer 4000 không chỉ là món ăn tinh tế, hương vị thơm ngon, không gian đẹp mà còn từ cung cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với sự chọn kỹ lưỡng cùng sự đào tạo chuyên sâu, liên tục hình thành nên một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và ân cần.

 

Beer 4000 - Nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng, tuyệt vời cho người thân, bạn bè

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ Beer 4000 mang đến cho quý khách hàng một không gian tổ chức tiệc sinh nhật gần gũi và thoải mái. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo cùng tác phong chuyên nghiệp Beer 4000 không chỉ giúp quý khách hàng tạo nên không khí thân mật, vui tươi cho ngày sinh nhật mà còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn, với hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng cho những sự kiện tiếp theo.

 

Hãy đến ngay Beer 4000 – nơi có không gian xanh mát, gần gũi và không kém phần dân dã nhưng với những món ăn làm say lòng người.

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ Beer 4000: 437 Hoàng Văn Thụ, P 4, Tân Bình

 

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.