Góc ẩm thực

"Ứa nước miếng" với loạt các món ăn đồng quê tại King Garden

Nhắc đến làng quê Việt thanh bình thân thương, người ta không chỉ nghĩ đến hình ảnh lũy tre làng, ao cá xanh mát, mà còn nhớ tới các món ăn đồng quê dân dã nhưng hấp dẫn.

Trong lòng không ít người con đất Việt, hình ảnh Việt Nam đẹp đẽ nhất, thân thuộc nhất không phải là những gì xa hoa, hoành tráng mà chính là vẻ yên bình, xanh mát của đồng quê với thác nước, ao cá, mái nhà tranh, lũy tre làng,.. Ngồi trong không gian đồng quê trong lành tại nhà hàng King Garden, ăn những món ngày bé vẫn thường ăn là điều nhiều người mong muốn giữa những xô bồ hằng ngày nơi thành thị. Các món ăn đồng quê mang đậm phong vị tuy dân dã và nhiều khi như đã bị lãng quên thực sự là một nét ẩm thực truyền thống đặc sắc, cần được gìn giữ.

Các món ăn đồng quê dân dã mà thèm ứa nước miếng tại King Gadern

Xoài bằm trộn khô cá sặc hoặc cá lóc nướng luôn kích thích vị giác của những người mê món đồng quê. Nếu sợ chua, nên chọn loại xoài đã trở vàng nhưng còn giòn, gọt vỏ rồi bào thành sợi, trộn tí nước mắm tí đường, ít lá rau răm, ớt hiểm. Khô nướng xong thì xé trộn vào. Món ăn có đủ vị chua, ngọt, cay, mặn và mùi thơm lừng của khô nướng lửa than.

Cá lóc nướng trui cũng là món ăn dân dã nổi tiếng xứ Nam kỳ bởi các chế biến nhanh gọn nhưng lại giúp con cá ngọt thịt nhất và thơm nhất. Cá lóc còn sống được đâm một cây trúc từ miệng xuống tận đuôi rồi cắm thẳng đứng xuống đất, sau đó dùng rơm để đốt. Cá sau đốt trông đầy than nhưng sau khi được cạo bỏ lớp da dính than, thịt cá lại rất ngọt và thơm. Cá lóc nướng trui có thể dùng để cuốn bánh tráng, rau rừng chấm nước mắm đồng. Đây cũng là mồi ngon của dân nhậu.

Đĩa trạch đồng chiên giòn tan trong miệng và rất thơm, chấm kèm với gia vị, chanh, ớt và ăn ghém dưa chuột vừa ngon lại vừa lạ miệng.

Ếch đồng rang muối được xem là món ngon trứ danh với hương vị đặc biệt, ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Mực trứng chiên vàng ruộm rất đậm đà, dễ ăn.

các món ăn đồng quê

King Garden – Địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức hương vị đồng quê 3 miền

Ngay tại Sài Gòn, bạn vẫn có thể thưởng thức các món ăn đồng quê ngon tại những quán đồng quê ba miền mà không cần phải đến tận các vùng miền tổ quốc. Với sự đa dạng và chuẩn mực trong hương vị, King Garden là một trong những địa chỉ được đông đảo thực khách sành ẩm thực yêu thích.

Nếu bạn hiếu kì muốn trải nghiệm hết nét đặc sắc của ẩm thực ba miền thì chẳng cần đi đâu xa, tại TpHCM, bạn chỉ cần đến với quán đồng quê ba miền ngon nổi tiếng điển hình như King Garden.

Ở mỗi miền đất nước, người dân lại có khẩu vị, sở thích ăn uống và cách chế biến khác nhau, góp phần mang lại sự đa dạng, phong phú cho văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đi dọc đất nước từ Bắc vào Nam, đâu đâu bạn cũng có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon mang đậm dấu ấn, màu sắc vùng miền.

Nhà hàng King Garden có thực đơn phong phú quy tụ khắp ba miền Bắc, Trung, Nam được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và yêu nghề. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với phong cách chế biến đặc trưng, nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6. TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.