Góc ẩm thực

Top 3 món ngon đồng quê siêu ngon tại King Garden

Đến với King Garden để được thưởng thức những món ngon đồng quê ba miền đậm chất vùng quê mộc mạc, bình dị nhưng đầy ấp nghĩa tình.

Đến với King Garden để được thưởng thức những món ngon đồng quê ba miền đậm chất vùng quê mộc mạc, bình dị nhưng đầy ấp nghĩa tình, để cảm nhận trọn vẹn hương vị như chính tại quê nhà mình.

Top 3 món ngon đồng quê khó cưỡng tại King Garden

Nổi tiếng với các món ngon đồng quê ba miền, có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính ở Bắc, Trung, Nam. Trong số đó, hẳn những ai đã thưởng thức 3 món dưới đây tại King Garden sẽ quay lại để thưởng thức thêm nhiều lần nữa cho thỏa lòng.

· Cháo cá lóc nấu rau đắng

Nói đến món ngon đồng quê siêu ngon tại King Garden phải nhắc ngay đến món cháo cá lóc nấu rau đắng. Vị thơm lừng của gạo rang, vị ngọt béo của cá lóc cùng vị đăng đắng của rau hòa quyện vào nhau đã mang món ăn này trở thành món đặc sản của vùng đất miền Tây sông nước làm say lòng mọi thực khách.

món ngon đồng quê

 Để mang đến cho thực khách đúng vị cháo cá lóc đặc sản này. King Garden đã kỹ lưỡng lựa chọn những hạt gạo dẻo vừa, vị ngọt bùi và có hương thơm. Chọn loại rau đắng đất mọc tự nhiên chứ không phải loại rau đắng công nghiệp. Và đặc biệt là chọn những con cá lóc đồng thịt chắc và thơm.

Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon chọn mua từ miền Tây chính gốc, đầu bếp của King Garden kỳ công xử lý. Cá đem đi xát muối để khử mùi tanh, làm sạch tất cả mọi thứ nhưng giữ nguyên lại bộ ruột vì đây là phần ngon và hấp dẫn nhất của món cháo này. Sự kỳ công trong món cháo cá lóc nấu rau đắng còn nằm ở khâu chọn nước nấu. Đó là phải dùng nước lọc chứ không phải nước máy để cháo có được vị ngon.

Ngay từ muỗng cháo đầu tiên tiếp xúc ngay đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được những gì tinh túy, thơm béo nhất của món ngon đồng quê này. Hơi nóng của cháo bốc lên khiến lòng người thưởng thức cũng ấm áp theo. Cho một muỗng cháo vào miệng, hơi nóng lan nhanh khắp tất cả các giác quan. Lúc này hãy từ từ cảm nhận từng hạt gạo chín mềm tan ra cùng vị ngọt đậm đà của nước cháo cá. Phần thịt cá chắc bùi hòa cùng vị béo của đậu phộng cho bạn cảm giác “ngất ngây đến trời mây”. Thêm một chút rau đắng dịu vị đủ làm cho ai nấy say sưa chén tạc.

· Gà tre hấp tiêu xanh

Những con gà tre thịt dai chắc quyện với vị cay cay của tiêu xanh cùng vị béo của nước dừa tiếp tục là một trong các món ngon đồng quê cảnh báo ăn là ghiền tại King Garden.

món ngon đồng quê

Món gà tre hấp tiêu xanh  nước dừa không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành. Điểm mấu chốt làm nên hương vị đặc trưng của món ngon này tại King Garden là ở khâu ướp gà. King Garden không ướp gà với muối vì bản chất nước dừa là ngọt, nếu cho muối vào sẽ ngang thịt, ăn không ngon.

Những miếng thịt gà được hấp nước dừa và tiêu xanh thơm phức ăn kèm với rau răm, vừa nhăm nhi vài chén rượu nếp tại không gian sân vườn King Garden hẳn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ấm áp, gần gũi khó quên.

· Cá chim trắng nướng sả ớt

Cá chim trắng vì thịt cá ngọt, thớ to bản, đẹp mắt lại nhiều dưỡng chất thiết yếu là một trong những loại đặc sản biển được xếp vào hạng ngon nhất trong các món đặc sản đồng quê. Cá chim có thể được chế biến thành rất nhiều món ngon. Nhưng để cảm nhận hết vị tự nhiên của cá chắc hẳn phải kể đến cá chim nướng sả ớt. Bạn có thể tự tay thực hiện món này tại nhà hay các nhà hàng món ngon đồng quê khác. Nhưng với King Garden lại là một cảm giác rất khác biệt.

món ngon đồng quê

King Garden lựa chọn những con cá chim trắng to lớn và tươi nhất sơ chế kỹ nhiều lần qua nước sạch, nước muối sau đó dùng dao khứa hai bên thân cá. Cá được cho vào thau và thoa đều hỗn hợp muối ớt, sa tế lên mình cá và ướp cho thấm gia vị trong khoảng 10 phút để ngấm đều gia vị. Cá được gói giấy bạc và nướng trên bếp than hồng cho đến khi chín vàng đều và thơm lừng.

Những con cá trắng mập vàng ươm nằm chễm chệ trên đĩa, để lộ phần thịt cá trắng ngần bên cạnh đĩa rau sống và chén muối ớt cay xè hắn sẽ khiến bạn không thể chần chừ thêm một giây phút nào nữa để thưởng thức

Không cần phải lặn lội ngược về những vùng quê miền Tây sông nước để lắng nghe hơi thở những dòng sông, hít khí trời trong lành và thưởng thức đặc sản để khẳng định độ sành ăn của mình. Chỉ cần vài bước chân đến số 210 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, bạn sẽ được đang sống ngay tại những miền quê thanh bình, mộc mạc đấy với rất nhiều những món ngon đồng quê đậm vị, đậm tình và thân thuộc đến say lòng.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.