Góc ẩm thực

Tìm kiếm nhà hàng hải sản quận 6 cho cuối tuần tận hưởng

Bạn thèm hải sản, các món ăn mang hương vị biển, nhưng không biết tìm nhà hàng hải sản quận 6 nào cung cấp hải sản tươi sống với giá cả hợp lí, thì đây sẽ là gợi ý mà bạn sẽ không thể nào bỏ qua cho dịp họp mặt.

Bạn thèm hải sản, các món ăn mang hương vị biển, nhưng không biết tìm nhà hàng hải sản quận 6 nào cung cấp hải sản tươi sống với giá cả hợp lí, thì đây sẽ là gợi ý mà bạn sẽ không thể nào bỏ qua cho dịp họp mặt.

Lựa chọn nhà hàng hải sản quận 6 tiêu chuẩn

Khó có địa điểm nào ngay trung tâm quận 6, có thể làm hài lòng bạn như tại King Garden, một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng đãng, với khuôn viên sân vườn rộng, nhiều cây xanh, chỗ để xe thuận tiện, cùng các tiện ích hỗ trợ không thể nào tiện lợi hơn.

Địa điểm dễ dàng tìm kiếm

Có nhiều nhà hàng hải sản quận 6, cho bạn lựa chọn, nhưng hiếm nhà hàng nào có vị trí đắc địa diễ tìm như tại King Garden. Nằm ngay trục đường lớn là Nguyễn Văn Luông, quận 6. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được đến nhà hàng này.

nhà hàng hải sản quận 6

Kiến trúc mộc mạc

Nhà hàng với lối kiến trúc hiện đại đan xen truyền thống, lối kiến trúc mây tre nứa, điểm xuyến thêm các tiểu cảnh ao cá, hồ sen, giúp thực khách hòa mình vào thiên nhiên.

nhà hàng hải sản quận 6

Món ăn đa dạng

Hải sản tươi sống, được chế biến với nhiều công thức khác nhau, tạo nên những món ăn độc đáo khi thưởng thức, hương vị mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở một nhà hàng hải sản nào khác.

Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với phong cách chế biến đặc trưng, nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Dịch vụ chất lượng

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ khách hàng, khi có bất kì nhu cầu nào là một điểm cộng lớn, trong phong cách làm việc tại đây.

Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kì yêu cầu nào của mình, với đội ngũ nhân viên được hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp, lựa chọn của bạn sẽ thật xứng đáng.

Giá cả hợp lí

Chất lượng ngon và phong cách phục vụ đáng chuẩn nhà hàng 5 sao, với chi phí vô cùng tiết kiệm và hợp lí sẽ là một điểm cộng lớn và gợi ý đắc giá cho bạn, cùng gia đình lui tới trong những dịp lễ hay liên hoan tiệc tùng.

Một địa điểm mà bạn nên một lần ghé qua, để cảm nhận được hết giá trị và chất lượng mà nhà hàng King Garden mang lại.

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.