Góc ẩm thực

Tìm kiếm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé cần lưu ý những vấn đề nào!

Một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng dành cho bé cần được trang trí lung linh, đầy màu sắc, mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái cùng những món ăn tươi ngon, hợp vị.

Ngoài việc đánh một dấu mốc mới trên hành trình khôn lớn của con, buổi tiệc sinh nhật còn là dịp để bé được gặp gỡ vui chơi cùng bạn bè, mang bạn bè đến gần hơn với gia đình, ba mẹ của bé. Một trong những khâu quan trọng để bữa tiệc diễn ra vui vẻ, đầy ấp tiếng cười là lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật. Vậy cần lưu ý gì khi lựa chọn nơi tổ chức sinh nhật cho bé?! Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, nhất định không nên bỏ qua bài viết này.

Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé

· Tính phù hợp của địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp

Lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật là một trong những bước quan trọng để làm nên một buổi tiệc để đời dành cho bé. Nếu không tiện tổ chức sinh nhật tại nhà thì bạn nên chọn những nhà hàng quen thuộc với bé, những không gian tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái và có không gian để bé và bạn bè vui chơi một cách an toàn nhất.

 Nếu bạn có ý định tổ chức sinh nhật ngoài trời, các bố mẹ cần chú ý đến yếu tố thời tiết để đảm bảo an toàn cho trẻ và khách mời.

địa điểm tổ chức sinh nhật

· Số lượng khách mời khi chọn địa điểm tổ chức sinh nhật

Một địa điểm lý tưởng cần phù hợp với số lượng khách mời, không quá rộng cũng không nên quá hẹp. Một địa điểm quá nhỏ sẽ khiến các bạn nhỏ không được thoải mái vui chơi. Trong khi đó một địa điểm quá rộng sẽ làm loãng không khí buổi tiệc, đôi khi còn làm tăng chi phí thuê không gian không cần thiết.

· Địa điểm tổ chức nên thuận tiện di chuyển cho cả gia đình và khách mời.

Không nên chọn địa điểm quá xa khu vực khách mời sinh sống, đảm bảo đi lại thuận tiện, dễ dàng và ít tốn thời gian nhất. Ví dụ khách mời ở khu vực Tây Nam thành phố HCM thì nên chọn địa điểm ở khu vực quận 6, quận 11 là phù hợp nhất. Hay nếu khách mời khu vực Gò Vấp, Phú Nhuận thì chọn Tân Bình hay Phú  Nhuận là hợp lý nhất.

· Thực đơn nơi tổ chức sinh nhật

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để bạn quyết định chọn địa điểm đó để tổ chức sinh nhật hay không là vấn đề thực đơn. Thực đơn ở địa điểm tổ chức sinh nhật phải đảm bảo phù hợp với khẩu vị, sở thích của trẻ. Không những thế, các món ăn cần được bài trí hấp dẫn, sáng tạo và đẹp mắt.

Đặc biệt nếu các bé ưa thích những món ăn hải sản, bạn phải chắc chắn nơi tổ chức sinh nhật đó mang đến cho bạn nguồn thực phẩm còn tươi sống trước khi được chế biến.

· Thông tin về giá cả, chi phí

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan của địa điểm đó, như cách tính giá như thế nào, giá tổ chức và giá ăn uống đã bao gồm thuê không gian, trang trí, có bao gồm thức uống, ban nhạc, MC hay không. Một địa điểm tổ chức sinh nhật trọn gói sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong công tác chuẩn bị.

· Vấn đề an ninh, an toàn

Khi lựa chọn nơi tổ chức sinh nhật bạn không nên bỏ quên vấn đề này. Bạn hãy chú ý quan sát và dò hỏi để chắc chắn rằng địa điểm tổ chức có đủ phương tiện đảm bảo an ninh an toàn như bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, máy phát điện…

· Dịch vụ đi kèm

địa điểm tổ chức sinh nhật

Thông thường các địa điểm tổ chức sinh nhật đều cung cấp các dịch vụ cộng thêm bên cạnh thực đơn như trang trí, hoa, ban nhạc,…. Bạn nên hỏi rõ ràng về chí phí và cách tính như thế nào.

· Phong cách, thái độ của nhân viên phục vụ

Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ sẽ góp phần giúp buổi tiệc sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa. Một đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn trong những bộ đồng phục gọn gàng, sạch sẽ sẽ khiến không khí trở nên sôi động, vui tươi hơn.

Ngoài các yếu tố trên đây, khi chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé bạn cũng cần nắm rõ các điều khoản và hình thức thanh toán, thời gian cho phép setup, không gian bãi đậu xe và những quy định riêng của nhà hàng.

King Garden – không gian trong lành, thực đơn tươi ngon và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Nếu bạn ở khu vực Tây Nam Sài Gòn và đang boăn khoăn không biết chọn địa điểm nào hội đủ các yếu tố trên để tổ chức sinh nhật cho bé yêu nhà mình thì xin mời bạn đến với nhà hàng sân vườn King Garden. Không chỉ là một điểm đến lý tưởng với một không gian với khung cảnh nên thơ, không khí trong lành, yên tĩnh, King Garden còn gây ấn tượng trong lòng thực khách bởi những món ẩm thực ba miền tươi ngon, hấp dẫn. Một không gian ấm áp, gần gũi thiên nhiên và thoải mái như chính tổ ấm thân yêu của bạn.

địa điểm tổ chức sinh nhật

Bên cạnh đó, King garden luôn mang đến cho quý khách những ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc sinh nhật cho các bé  như setup, quà tặng, trò chơi…

Liên hệ tổ chức sinh nhật tại King Garden

Chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, món ăn ngon và không gian tổ chức tiệc sinh nhật tuyệt vời, nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, còn lý do gì để bạn từ chối địa điểm tổ chức sinh nhật như thế này?!

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

  • Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.