Góc ẩm thực

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN QUÁN ĂN GIA ĐÌNH QUẬN 6

Khi bạn lên mạng và gõ tìm kiếm “Quán ăn gia đình quận 6” chắc chắn Google sẽ trả cho bạn rất nhiều đáp án khiến bạn vô cùng phân vân vì không phải quán ăn nào cũng ngon, chất lượng.

Khi bạn lên mạng và gõ tìm kiếm “Quán ăn gia đình quận 6” chắc chắn Google sẽ trả cho bạn rất nhiều đáp án khiến bạn vô cùng phân vân vì không phải quán ăn nào cũng ngon, chất lượng, khiến bạn hài lòng nên tìm được để tìm được một nơi vừa ý bạn không phải là dễ. Và để giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất, hãy cùng King Garden tham khảo một vài tiêu chí thôi nào.

Không gian thoáng đãng, thoải mái và ấm cúng

Khác với những hội bạn bè thường lê la các hàng quán vỉa hè hay những nhà hàng đông đúc ồn ào. Các gia đình lại thích một không gian yên tĩnh thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng. Một quán ăn gia đình ngon có sân vườn, có không gian rộng rãi để trẻ nhỏ có thể vui chơi thoải mái, hạn chế va chạm với khách xung quanh sẽ được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

Quán ăn gia đình quận 6

Phong cách, thái độ của nhân viên phục vụ

Khi đến một nhà hàng nào đó, người bạn tiếp xúc đầu tiên chắc chắn sẽ là nhân viên của nơi đó. Nên đó chính là bộ mặt của nhà hàng, thái độ nhân viên có thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ khách hàng hay không chính là một điểm cộng vô cùng lớn.

Vấn đề an ninh, an toàn

Đừng quên chú ý quan sát và dò hỏi để chắc chắn rằng địa điểm tổ chức có đủ phương tiện đảm bảo an ninh an toàn như bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, máy phát điện… để đề phòng sự cố ngoài ý muốn.

Thực đơn đa dạng, phong phú

Thực đơn hấp dẫn, nhiều món ngon sẽ khiến bạn có suy nghĩ nên quay lại lần sau hay không? Với King Garden, chúng tôi có thực đơn vô cùng đặc biệt, từ đồng quê 3 miền dân dã đến những món hải sản tươi ngon của biển cả giúp bạn có những lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, tại King Garden các bạn sẽ được thưởng thức những món về cá rất mát và bổ dưỡng thích hợp cho việc thay đổi khẩu vị cho những bữa tiệc tất niên theo truyền thống nhiều dầu mỡ, lựa chọn một món nhậu về cá tươi và ngon không phải ở đâu cũng có được. Cá được lựa chọn những con cá còn tươi sống và ngon nhất từ những vựa hải sản nổi tiếng tại quận 6, nên bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm.

Chi phí hợp lý

Một nhà hàng với chi phí hợp chắc chắn sẽ ghi điểm ngay trong mắt thực khách, đặc biệt là các chị em. Vừa ngon vừa hợp lý thì cho ngay 5 sao và về bảo ngay hội bạn cùng gia đình ghé thưởng thức ngay đúng không nào.

Nếu bạn còn thêm tiêu chí nào thì hãy cho King Garden biết ngay nhé, vì sự hài lòng của thực khách chính là giúp cho King Garden phát triển không ngừng.

__________________________________________-

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.