Góc ẩm thực

Quán ăn view đẹp cho cuối tuần thư giãn

Mỗi dịp tụ họp với bạn bè và gia đình, bạn lại phải trả lời những câu hỏi khó nhằn như ăn gì, ăn ở đâu, với gợi ý không gì hợp lí hơn từ món ngon đến không gian quán ăn có view đẹp, bạn sẽ có một cuối tuần thư giãn trọn vẹn nhất.

Mỗi dịp tụ họp với bạn bè và gia đình, bạn lại phải trả lời những câu hỏi khó nhằn như ăn gì, ăn ở đâu, với gợi ý không gì hợp lí hơn từ món ngon đến không gian quán ăn view đẹp, bạn sẽ có một cuối tuần thư giãn trọn vẹn nhất.

Cuối tuần bạn có những lựa chọn gì? Quán ăn có view đẹp chăng?

Sau một tuần bận rộn với học tập và công việc, cuối tuần là dịp để bạn vui chơi và tận hưởng thời gian bên những người thân yêu. Thay vì, nấu ăn như thường ngày, bạn sẽ lên lịch hẹn để dẫn người thân hay bạn bè cùng thưởng thức các món ăn ngon lạ với không gian quán ăn view đẹp, thoáng đãng, cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị, cho một cuối tuần trọn vẹn.

Lựa chọn quán ăn ngon và không gian lý tưởng có khó không?

Có nhiều quán ăn để bạn có thể lựa chọn cho mình, nhưng để tận hưởng được không gian thoáng đãng và rộng rãi King Garden sẽ là một lựa chọn  bạn không thể bỏ qua.

quán ăn view đẹp

Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ không gian ẩm thực đến các món ăn vùng miền, quán ăn view đẹp King Garden có thể chiều lòng mọi thực khách.

Những tiện ích khi lựa chọn quán ăn view đẹp

Không gian thoáng đãng, rộng rãi là một điểm cộng lớn, phù hợp với các bạn yêu thiên nhiên, gần gũi với không gian xanh. Tại đây, các khu vực được bày trí đẹp mắt, nhiều tiểu khu được bố trí với nhiều cây xanh, hồ nước...

Nếu bạn cần một không gian lớn, nhiều góc rộng khác nhau để trang trí cho buổi tiệc của riêng mình, thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lí, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Vì sao nên lựa chọn King Garden?

Ngoài không gian quán, chất lượng và giá cả tại đây luôn đi đôi với nhau, tạo nên một giá trị và niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn quán làm điểm đến tận hưởng.

Thực đơn đa dạng cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản, đặc sản độc đáo, được tẩm ướp đặc trưng đậm chất “King Garden” mà không nơi đâu có được như: Heo tộc quay lu chặt mẹt, xôi vịt trời, vịt trời nấu khoai sọ, hầm sâm, giò heo giả cầy, dế nhũi nướng muối ớt, lăn bột, cá mú hấp Hồng Kông…

quán ăn view đẹp

Lựa chọn đáp ứng được mọi nhu cầu, sẽ là nơi đáng để trải nghiệm và có những phút giây quây quần ấm cúng.

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.