Góc ẩm thực

Quán ăn sân vườn giữa lòng đô thị

Tìm đâu ra quán ăn có không gian thoáng đãng, sân vườn tại lòng đô thị luôn đông đúc như Sài Gòn, dưới đây sẽ là một gợi ý về quán ăn sân vườn, chắn chắn bạn sẽ cần bỏ túi.

Tìm đâu ra quán ăn có không gian thoáng đãng, sân vườn tại lòng đô thị luôn đông đúc như Sài Gòn, dưới đây sẽ là một gợi ý về quán ăn sân vườn, chắn chắn bạn sẽ cần bỏ túi.

Lựa chọn nào cho quán ăn sân vườn

Bạn muốn thư giản sau một cuối tuần bận rộn, muốn quây quần bên gia đình và bạn bè, để chia sẻ những câu chuyện và thưởng thức đồ ăn ngon, nhưng lo lắng không biết tìm đâu ra một không gian có thể đáp ứng được những tiêu chí về không gian như rộng rãi, thoáng đãng có nhiều cây xanh.

quán ăn sân vườn

King Garden sẽ là quán ăn sân vườn và là điểm đến thú vị cho lựa chọn của bạn.

Điểm khác biệt trong lựa chọn quán

Với kiểu thiết kế trang trí nhà hàng sân vườn sẽ tạo được khoảng không gian xanh, giúp làm sạch không khí, cải thiện môi trường, loại bỏ tiếng ồn, giúp khách hàng khi ghé thăm có cảm giác thư thái.

Kết hợp với lối kiến trúc mây tre nứa, điểm xuyến thêm các tiểu cảnh ao cá, hồ sen, giúp thực khách hòa mình vào thiên nhiên đồng thời thưởng thức những món ngon mang phong vị đồng quê dân dã.

quán ăn sân vườn

Dịch vụ chất lượng

Nếu bạn đang cân nhắc, muốn bày trí cho mình một không gian đặc sắc, ấn tượng, đội ngũ nhân viên tại đây, sẽ sẵn sàng lên ý tưởng và chuẩn bị mọi thứ từ A đến Z.  Giải đáp bất kì thắc mắc nào của bạn, một cách tận tình và nhanh chóng.

Với phương châm phục vụ lấy giá trị làm trọng tâm, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự chu đáo khi lựa chọn nhà hàng này là điểm đến.

Chi phí hợp lí

Giá cả là một vấn đề, mà gia đình bạn sẽ phải cân nhắc khi đưa ra quyết định lựa chọn một nhà hàng. Với tiêu chí quán ăn sân vườn, chất lượng, giá thành tại đây sẽ là bạn cảm thấy phù hợp và an tâm, chi phí mà bạn phải chi trả cho bữa ăn sẽ hoàn toàn xứng đáng, với chất lượng phục vụ, món ăn tươi ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Thực đơn đa dạng

Khi đến với nhà hàng King Garden, một quán ăn sân vườn, độc, lạ, cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản, đặc sản độc đáo, được tẩm ướp đặc trưng đậm chất “King Garden” mà không nơi đâu có được như: Heo tộc quay lu chặt mẹt, xôi vịt trời, vịt trời nấu khoai sọ, hầm sâm, giò heo giả cầy, dế nhũi nướng muối ớt, lăn bột, cá mú hấp Hồng Kông…

Đâu đó một chút giản dị của Sài Gòn trong những món ăn quen thuộc như: gỏi cuốn, bánh tráng nướng, chả giò,…hay hương vị đậm đà của vùng đất Cố đô với bánh nậm, bánh bộ lọc, bánh bèo…

Bạn hãy đến và trải nghiệm không gian sân vườn tại King Garden, để có những phút giây thư giãn đáng nhớ nhất.

 

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.