Góc ẩm thực

Quán ăn gia đình quận 6 nào đa dạng không gian - món ăn?

Không đâu thích hợp để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cốc bia tươi mát bằng quán ăn gia đình quận 6 King Garden ấm cúng và nhộn nhịp.

Những độ tết đến xuân về, bạn bè gia đình người thân mới có nhiều dịp hội ngộ thế này là thời điểm thích hợp để tụ tập nói dăm ba câu chuyện vui và lên kế hoạch cho những chuyến đi du xuân sắp tới. Không đâu thích hợp để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và cốc bia tươi mát bằng quán ăn gia đình quận 6 King Garden ấm cúng và nhộn nhịp.

King Garden – Không gian mát mẻ và sang trọng

Đặc trưng tại King Garden với không gian rộng thoáng mát với thiết kế độc đáo, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa cảm nhận được không gian yên bình thư thái tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Nhà hàng King Garden đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ cho những buổi hội họp, gặp gỡ vào những ngày cuối năm.

quán ăn gia đình quận 6

Ẩm thực phong phú – 3 miền hội tụ

Đến với quán ăn gia đình quận 6 King Garden bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn đa dạng với các món ăn dân dã, các món hải sản, độc đáo, quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn hải sản tươi ngon đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng.

Giữa nhiều món ngon ở đây thì phải kể đến đầu tiên là hải sản. Nổi bật với thế mạnh là nguồn tài nguyên vô hạn của biển, tươi ngon qua cách chế biến của mỗi nhà hàng, từ đó càng có nhiều người mê món ăn này hơn.

quán ăn gia đình quận 6

Khi thưởng thức các món hải sản ngon lành thì một nồi lẩu hải sản với tôm, mực… bốc khói nghi ngút sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời với bữa tối chủ đề “biển cả”.

Tại nhà hàng King Garden các bạn được thưởng thức những món về cá rất mát và bổ dưỡng thích hợp cho việc thay đổi khẩu vị cho những bữa tiệc tất niên theo truyền thống nhiều dầu mỡ, lựa chọn một món nhậu về cá tươi và ngon không phải ở đâu cũng có được. Cá được lựa chọn những con cá còn tươi sống và ngon nhất từ những vựa hải sản nổi tiếng tại quận 6, nên bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn nhà hàng King Garden luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng để tổ chức ăn uống, tiệc tùng. Hãy đến quán ăn gia đình quận 6 King Garden để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng, phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.