Góc ẩm thực

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH NGON VỚI ẨM THỰC 3 MIỀN DÂN DÃ

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon với ẩm thực đặc sắc, hải sản tươi mới, khung cảnh xanh mát nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon với ẩm thực đặc sắc, hải sản tươi mới, khung cảnh xanh mát nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Hãy đến với King Garden, bạn sẽ cảm nhận được 2 vị ngon mà không phải nhà hàng nào cũng có. Đó chính là ngon mắt và ngon miệng. Nếu bạn còn đang khá lăn tăn thì hãy đến King Garden để trải nghiệm ngay thôi.

Quán ăn gia đình ngon & những điểm nhấn của sự “ngon mắt”

Nhắc đến “ngon mắt” chắc chắn sẽ là khung cảnh nên thơ, sang trọng. Nhưng với King Garden, ngoài sự sang trọng chúng tôi còn mang đến cho những thực khách đến đây một không gian xanh mát, một bản sao miền Tây thu nhỏ.

Không gian sân vườn thoáng đãng, kết hợp với lối kiến trúc mây tre nứa, điểm xuyến thêm các tiểu cảnh ao cá, hồ sen, giúp thực khách hòa mình vào thiên nhiên đồng thời thưởng thức những món ngon mang phong vị đồng quê dân dã.

Đặc biệt vào những bữa tiệc, King Garden sẽ giúp bạn tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt, mang dấu ấn riêng. Tùy theo yêu cầu của bạn, mà dịch vụ sẽ cung cấp những hình thức trang trí và bày biện khác nhau, đáp ứng cho bữa tiệc, đặc biệt không tốn phí nhé.

Chất lượng món ăn chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn

Đầu bếp tại King Garden đều là những “cao thủ” với tay nghề chuyên nghiệp, sẽ đưa bạn đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chúng tôi sẽ mang đến những tinh hoa ẩm thực độc đáo và phong phú với các món ăn dân dã đặc sản đồng quê hội tụ tinh hoa 3 miền tổ quốc. Với mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất đến với những tín đồ ăn uống, nhà hàng không chỉ chú ý với việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon kỹ càng, nêm nếm gia vị khéo léo mà còn mang trọn nét tinh hoa trong việc bày trí các món ăn sao thật hấp dẫn, đẹp mắt.

quán ăn gia đình ngon

Ngoài ra, còn phải kể đến thực đơn phong phú với các món đặc sản hương đồng gió biển luôn làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Các món nướng được tẩm ướp nhẹ nhàng vẫn giữ được hương vị nguyên bản, những món luộc ngọt nước hay những món chiên xào đậm vị luôn là một lựa chọn tối ưu cho những ngày giao mùa mang chút se lạnh hay những ngày hè oi bức nóng nực nhâm nhi vài ly bia và trò chuyện rôm rả.

Quán ăn gia đình ngon với hệ thống phòng riêng chất lượng

Bên cạnh đó, hệ thống phòng riêng (VIP) được thiết kế tinh tế, đem đến vẻ đẹp trang nhã, đầm ấm cho những bữa cơm gia đình thân mật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm ẩm thực cùng các thành viên gia đình trong quán ăn gia đình ngon và yên tĩnh, ấm cúng như chính tại căn nhà nhỏ thân yêu của mình.

quán ăn gia đình ngon

Và còn một điểm cộng nữa tại King Garden khi nhắc đến quán ăn gia đình ngon chính là cách phục vụ đối với thực khách. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự hài lòng nhất cho thực khách. Món ăn ngon luôn đi kèm phong cách phục vụ, chỉ cần bạn có thắc mắc, nhân viên nhà hàng hỗ trợ và hướng dẫn tận tâm.

-----------------------------------------------------------

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.