Góc ẩm thực

Quán ăn gia đình ngon cần có những yếu tố nào?

Quán ăn gia đình ngon phải đảm bảo được 2 yếu tố ngon miệng và ngon mắt, đảm bảo phù hợp cả các thế hệ đối tượng trong gia đình, đặc biệt mang đến không gian thoải mái, thoáng mát.

Quán ăn gia đình ngon phải đảm bảo được 2 yếu tố ngon miệng và ngon mắt, đảm bảo phù hợp cả các thế hệ đối tượng trong gia đình, đặc biệt mang đến không gian thoải mái, thoáng mát.

Các yếu tố cần có của một quán ăn gia đình ngon

Bạn đang lo lắng không biết chọn nơi nào để thay đổi không khí bữa ăn gia đình thường nhật?! bạn e ngại việc cả gia đình đi ăn bên ngoài sẽ không hợp khẩu vị tất cả?! Hay bạn đang sợ không gian quán ăn không được riêng tư thoải mái?! Thực tế hiện nay có rất nhiều quán ăn gia đình ngon có thể làm thay đổi những ý nghĩ của bạn. Những nơi đó sẽ có các yếu tố dưới đây.

· Món ăn đa dạng phù hợp với nhiều thế hệ

Đã là một gia đình thì sẽ thường bao gồm nhiều thành viên ở nhiều thế hệ khác nhau, gồm người già, trung niên, thanh thiếu niên và trẻ nhỏ. Mỗi người lại có một sở thích và khẩu vị ăn khác nhau. Thế nên một quán ăn gia đình ngon trước hết phải có thực đơn đa dạng, dễ ăn. Ngon nhất vẫn là những món ăn dân dã, thuần Việt. Các món ăn đảm bảo được 2 yếu tố ngon miệng và ngon mắt sẽ ghi điểm trong lòng thực khách.

quán ăn gia đình ngon

Món ăn ngon là tiêu chí tối thượng của một quán ăn gia đình ngon. Ngoài ra cách trang trí, bày biện món ăn cũng là tiêu chí thứ yếu của những quán ăn được nhiều người ưng ý.

·  Không gian thoáng đãng, thoải mái và ấm cúng

Khác với những hội bạn bè thường lê la các hàng quán vỉa hè hay những nhà hàng đông đúc ồn ào. Các gia đình lại thích một không gian yên tĩnh thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng. Một quán ăn gia đình ngon có sân vườn, có không gian rộng rãi để trẻ nhỏ có thể vui chơi thoải mái, hạn chế va chạm với khách xung quanh sẽ được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

quán ăn gia đình ngon

Nhà hàng có phòng riêng đủ ấm cúng sẽ khiến bữa ăn gia đình ấm cúng, thân thuộc như chính tại ngôi nhà của mình. Ở đây, các thành viên có thể thoải mái trò chuyện, thoải mái ăn uống mà cũng không lo làm phiền đến các thực khách khác.

· Phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên

quán ăn gia đình ngon

Cung cách phục vụ là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định thực khách đánh giá thế nào về nhà hàng đó, có quyết định quay lại hay không. Thế nên yếu tố này rất đáng để bạn xem xét khi lựa chọn bữa ăn cho gia đình mình. Phong cách chuyên nghiệp nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, chu đáo chính là yếu tố không thể thiếu của một quán ăn gia đình ngon.

Quán ăn sân vườn King Garden – mang bữa ăn ngon đến không gian riêng của gia đình bạn

Là chi nhánh thứ hai ra đời từ năm 2016, King Garden khác biệt với vô số các quán ăn gia đình tại TPHCM. Lấy ý tưởng từ một bữa ăn ấm cúng, thoải mái và gần gũi cho các gia đình ở thành phố, King garden mang đến cho quý thực khách một không gian xanh mướt thoáng đãng tựa như một miền quê giữa lòng thành phố. Ở khung cảnh nên thơ ấy, bạn sẽ được thưởng thức thỏa thê với những món ăn đặc sản ba miền. Từ các món dân dã bình dị đến các món sang chảnh nước bạn.

quán ăn gia đình ngon

King Garden hội đủ các yếu tố của một quán ăn gia đình ngon từ thực đơn, không gian khung cảnh đến cung cách phục vụ lẫn giá cả. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, hợp khẩu vị với nhiều đối tượng thành viên trong gia đình. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của khách hàng.

Quán ăn sân vườn King Garden cũng có hệ thống phòng riêng, đáp ứng nhu cầu của những thực khách cần không gian riêng yên tĩnh tách biệt với các thực khách khác.

Với triết lý kinh doanh đầy tâm huyết, với mong muốn mang lại không gian ấm cúng, thân thuộc cho các gia đình nơi thành phố mà chính cô chủ của King Garden cũng ao ước như thế sau bao năm xa quê, xa gia đình. Hẳn ai đã trót đặt chân đến đây một lần sẽ phải lòng ngay thôi.

Còn đợi chờ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

  • Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.