Góc ẩm thực

Nhà hàng ở quận 6 nào có khuôn viên rộng - nhận tổ chức tiệc?

Tìm kiếm một nhà hàng ở quận 6 có không gian rộng rãi, nhận tổ chức tiệc có khó không? Hãy cùng tìm hiểu gợi ý sau đây nhé!

Tìm kiếm một nhà hàng ở quận 6 có không gian rộng rãi, nhận tổ chức tiệc có khó không? Hãy cùng tìm hiểu gợi ý sau đây nhé!

Nhà hàng ở quận 6 nào phù hợp với mong muốn của bạn?

Với những ai ưa thích không gian, gần gũi, vừa mang hơi hướng truyền thống đan xen hiện đại, thì nhà hàng ở quận 6 dưới đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng các bạn.

King Garden- Không gian của sự ấm cúng

Nhà hàng King Garden, đã được mở cửa từ lâu, luôn để lại trong lòng thực khách một ấn tượng đẹp mỗi khi đến và quay lại nhà hàng.

Với  không gian vô cùng rộng rãi, nhiều cây xanh trong khuôn viên, tổ chức tiệc tại đây bạn sẽ không phải lo lắng bất kì gì.

nhà hàng ở quận 6

  • Sự đầu tư trong chất lượng món ăn

Yếu tố tiếp theo để quyết định cho chất lượng của nhà hàng là món ăn, với thực đơn đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và cân đo cho phù hợp với túi tiền của mình.

Các món ăn khai vị, món chính hay tráng miệng, sẽ làm bạn hài lòng, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ chiều lòng được bất kì vị thực khách khó tính nào, khi đến với nhà hàng ở quận 6 của chúng tôi.

  • Không gian trang trí đẹp

Ngoài việc có một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ trang trí tiệc sẽ giúp bạn tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt, mang dấu ấn riêng. Tùy theo yêu cầu của bạn, mà dịch vụ sẽ cung cấp những hình thức trang trí và bày biện khác nhau, đáp ứng cho bữa tiệc. Thêm nữa, nhà hàng hỗ trợ trang trí tiệc mà không tốn quá nhiều chi phí.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn sẽ được nhân viên nhà hàng hỗ trợ và hướng dẫn tận tâm, khi có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp. Một điểm cộng và là tiêu chí hàng đầu cho bạn, khi đưa ra lựa chọn cho mình.

nhà hàng ở quận 6

  • Giá cả hợp lý

Với bất kỳ loại hình tiệc nào bạn muốn tổ chức, bạn sẽ có một bữa tiệc hòa hảo với không gian rộng rãi, ánh đèn sáng lung linh, thực đơn phong phú và trang trí đẹp đẽ. Nếu bạn biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt tiệc bạn hãy liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

  • Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111
  • Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6
Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.