Góc ẩm thực

King Garden - Top 1 quán ăn sân vườn được yêu thích nhất tại khu vực TPHCM

Những quán ăn sân vườn ở Sài Gòn vừa có không gian yên tĩnh, vừa có món ăn ngon là không hiếm và đang được đầu tư một cách chóng mặt.

Những quán ăn sân vườn ở Sài Gòn vừa có không gian yên tĩnh, vừa có món ăn ngon là không hiếm và đang được đầu tư một cách chóng mặt. Những quán ăn này là chốn dừng chân tuyệt vời cho bạn vào những ngày cuối năm nhộn nhịp. King Garden một trong những quán ăn theo chủ đề sân vườn được yêu thích nhất, đã chinh phục được biết bao thực khách khó tính và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ.

King Garden – Phong cách thiết kế Á Đông

Với lối kiến trúc sân vườn theo phong cách Á Đông quen thuộc với hồ cá, hòn non bộ, dòng suối chảy róc rách và nội thất mây tre nứa. Nhà hàng King Garden tạo ra một không gian gần gũi thân thuộc cho khách hàng, nhưng cũng không kém phần mát mẻ và sang trọng.

quán ăn sân vườn

Tọa lạc tại trục đường chính quận 6 sầm uất ồn ào, nhưng với lối thiết kế sân vườn rộng rãi, thoáng mát tách biệt khỏi các khu đô thị tấp nập. King Garden trở thành một địa điểm lý tưởng dùng bữa sáng, tụ tập bạn bè những tối cuối tuần để cùng tận hưởng không gian dịu dàng, xóa tan sự ngột ngạt và bộn bề cuộc sống.

Thực đơn phong phú đa dạng

Quán ăn sân vườn King Garden còn ghi điểm với khách hàng nhờ thực đơn phong phú, hấp dẫn hội tụ tinh hoa 3 miền tổ quốc. Từ món chả cá Lã Vọng miền Bắc, đến những chiếc nem Miền Trung bọc trong lá ổi hay đặc sản Bình Định cạnh con cua biển Cà Mau rang me, rang muối. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món đặc sản lạ miệng như thịt nhím, thịt thỏ, bồ câu, heo rừng làm nức lòng thị dân Sài Gòn. Những bể chứa hải sản bằng kính với ba ba,  cua biển, lươn, cá tai tượng, diêu hồng…. Thức ăn luôn được đảm bảo tươi ngon và chế biến kĩ lưỡng.

quán ăn sân vườn

Nhân viên thân thiện nhiệt tình, ưu đãi khủng cho khách hàng thân quen

Không phải ngẫu nhiên mà King Gadern nằm trong top những quán ăn sân vườn được khách hàng bầu chọn. Chính sự tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ của những nhân viên ở đây luôn làm cả những thực khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Ngoài ra, King Garden luôn luôn có những chương trình khuyến mãi khủng hàng tháng, hàng tuần với tất cả khách hàng đến thưởng thức. Đối với những khách hàng lâu năm, nhà hàng King Garden cá nhân hóa ưu đãi như tiệc sinh nhật, ưu tiên bốc thăm trúng thưởng những dịp lễ tết cuối năm.

quán ăn sân vườn

Tất cả những ưu đãi đó đã làm cho King Garden trong mắt khách hàng luôn là một địa chỉ tuyệt vời nên ghé thử và cảm nhận.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.