Góc ẩm thực

King Garden - nhà hàng mang hơi hướng đồng quê thoáng đãng tại Q6

Ngoài những ưu tiên về chất lượng dịch vụ và menu đa dạng, yếu tố bạn quan tâm đến tiếp theo khi lựa chọn một nhà hàng là gì?

Ngoài những ưu tiên về chất lượng dịch vụ và menu đa dạng, yếu tố bạn quan tâm đến tiếp theo khi lựa chọn một nhà hàng là gì?

Lựa chọn nhà hàng mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên

Cuộc sống hiện đại, với nhiều lựa chọn và việc chọn lựa nhà hàng do đó sẽ có ảnh hưởng. Tuy nhiên, khi bạn cần sống chậm lại và hòa mình cùng thiên nhiên thì lựa chọn một nhà hàng mang hơi hướng đồng quê thoáng đãng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Nhà hàng mang hơi hướng đồng quê khó khăn khi tìm kiếm?

Để tìm được những nhà hàng mang hơi hướng đồng quê với không gian rộng rãi và thoáng đãng tại thành phố Hồ Chí Minh không khó, tuy nhiên nhiều nhà hàng có vị trí cách xa trung tâm, tốn nhiều thời gian di chuyển sẽ làm bạn đắn đo. Tại nhà hàng đồng quê quận 6, bạn sẽ được giải đáp các khó khăn trên.

nhà hàng đồng quê quận 6

  • KING GARDEN - nơi đến lý tưởng

Đến với nhà hàng đồng quê quận 6 King Garden sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đáp ứng được tiêu chí nhà hàng mang hơi hướng dân dã, đồng quê, với nhiều cây xanh được bố trí, hồ nước và phong cách trang trí gợi nhớ đồng quê quen thuộc, cùng với vị trí nhà hàng tọa lạc tại trung tâm quận 6, dễ dàng cho việc di chuyển.

Thiết kế chuộng nội thất gỗ với bàn ghế bằng chất liệu gỗ cứng cáp sang trọng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

  • Món ăn hấp dẫn, đa dạng

Ngoài không gian đẹp, bạn sẽ được lựa chọn và thưởng thức những món ăn cùng cách chế biến vô cùng đặc sắc, với những nguyên liệu dễ tìm và quen thuộc, nhưng khi được chế biến trong bếp ăn tại King Garden, bạn sẽ có thêm một trải nghiệm vô cùng mới lạ, bất ngờ khi thưởng thức.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn sẽ được nhân viên nhà hàng hỗ trợ và hướng dẫn tận tâm, khi có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp. Một điểm cộng và là tiêu chí hàng đầu cho bạn, khi đưa ra lựa chọn cho mình.

Còn đợi chờ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

  • Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.