Góc ẩm thực

KING GARDEN - NHÀ HÀNG GIA ĐÌNH CÓ SÂN VƯỜN ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI QUẬN 6

Cuối tuần này nên đưa gia đình đi đâu để trải nghiệm cảm giác dân dã, mang hơi hướng đồng quê Việt Nam nhưng vẫn không kém phần sang trọng – hãy đến ngay King Garden, nhà hàng gia đình có sân vườn được yêu thích tại quận 6.

Cuối tuần này nên đưa gia đình đi đâu để trải nghiệm cảm giác dân dã, mang hơi hướng đồng quê Việt Nam nhưng vẫn không kém phần sang trọng – hãy đến ngay King Garden, nhà hàng gia đình có sân vườn được yêu thích tại quận 6.

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Luông khá dễ tìm, nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian sang trọng và xanh mướt, hiện đại mà gần gũi. Tại đây thực khách có thể đắm mình trong tiếng nhạc và thưởng thức bia tươi, món ăn ngon. Đây sẽ là ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn quán ăn ngon thú vị cho bạn cùng đối tác, bạn bè, người thân và gia đình.

Ẩm thực đặc sắc với hương vị tinh tế

King Garden được biết là một trong những nhà hàng gia đình sang trọng ở quận 6. Với tinh hoa ẩm thực Việt kết hợp cùng nét hoang dã nhưng không kém phần đậm đà, khó quên của những món đặc sản ba miền, kết hợp nét tinh tế của ẩm thực Sài thành, đồng thời mang đậm phong cách nấu ăn của những đầu bếp với tay nghề “siêu sao”. Những món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ hải sản sống tươi ngon, nguyên liệu được chọn lọc chu đáo, kỹ lưỡng. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn tại nhà hàng còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao – tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách.

Không gian ấm cúng

Lựa chọn một địa điểm ăn uống, tụ họp thì đến với nhà hàng gia đình King Garden bạn sẽ vô cùng hài lòng với không gian ấm cúng và thoải mái. Tại đây chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn, để mang lại cho bạn và gia đình một trải nghiệm về không gian và dịch vụ chất lượng một cách trọn vẹn nhất.

nhà hàng gia đình

Dịch vụ chất lượng – phục vụ nhanh chóng

Bạn sẽ được nhân viên nhà hàng hỗ trợ và hướng dẫn tận tâm, khi có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp. Một điểm cộng và là tiêu chí hàng đầu cho bạn, khi đưa ra lựa chọn cho mình.

Nếu bạn cảm thấy thật hấp dẫn và khá ưng ý thì tại sao không đến với King Garden ngay đi nào. Cùng gia đình đắm chìm trong không gian xanh mát để thưởng thức một bữa ăn ngon, với không gian xanh mướt cỏ cây hoa lá giữa tiết trời nóng bức khiến cho chúng ta thật dễ chịu.

____________________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.