Góc ẩm thực

KING GARDEN - NHÀ HÀNG CÓ PHÒNG RIÊNG GIỮA LÒNG QUẬN 6

Bạn ngại sự ồn ào, bạn muốn một không gian yên tĩnh, một nhà hàng có phòng riêng để có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ trong gia đình, những buổi tiệc thân mật với các đồng nghiệp,...

Bạn ngại sự ồn ào, bạn muốn một không gian yên tĩnh, một nhà hàng có phòng riêng để có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ trong gia đình, những buổi tiệc thân mật với các đồng nghiệp hay những màn cầu hôn lãng mạn,... Và những điều đó khiến bạn phải cân nhắc giữa hàng ngàn nhà hàng để tìm ra được 1 nhà hàng có phòng riêng thật sang trọng, hiện đại, có nhiều dịch vụ tiện ích nhất chẳng phải là điều dễ dàng. Nhưng đến với King Garden những điều đó hoàn toàn có thể.

Điểm độc đáo chỉ có tại King Garden

King Garden là một địa chỉ ẩm thực lý tưởng cho các thực khách sành ẩm thực Sài Thành. Hệ thống phòng VIP được thiết kế tinh tế, đem đến vẻ đẹp trang nhã, đầm ấm cho những bữa cơm gia đình thân mật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm ẩm thực ngon cùng các thành viên gia đình hay đồng nghiệp, bạn bè trong không gian yên tĩnh, ấm cúng như chính tại căn nhà nhỏ thân yêu của mình.

Không những thế, đến với King Garden bạn như bước vào một khu vườn xanh mát với phong cách kiến trúc độc đáo, mang nét chấm phá đan xen giữa truyền thống và hiện đại, gần gũi, mộc mạc. Khi thành phố lên đèn, King Garden lại càng trở nên ấm cúng hơn với ánh đèn vàng lung linh, mang đến một không thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

nhà hàng có phòng riêng

Hương vị ẩm thực 3 miền hòa quyện vào món ăn

Với một hệ thống thực đơn phong phú từ các món đặc sản hương đồng gió biển nhà hàng luôn làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Đâu đó một chút giản dị của Sài Gòn trong những món ăn quen thuộc như: gỏi cuốn, bánh tráng nướng, chả giò,…hay hương vị đậm đà của vùng đất Cố đô với bánh nậm, bánh bộ lọc, bánh bèo…

Ngoài ra, khi đến với nhà hàng King Garden, cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản, đặc sản độc đáo, được tẩm ướp đặc trưng đậm chất “King Garden” mà không nơi đâu có được như: Heo tộc quay lu chặt mẹt, xôi vịt trời, vịt trời nấu khoai sọ, hầm sâm, giò heo giả cầy, dế nhũi nướng muối ớt, lăn bột, cá mú hấp Hồng Kông…

Không những thế, nhà hàng có phòng riêng King Garden được thiết kế tinh tế, đem đến vẻ đẹp trang nhã, đầm ấm cho những bữa cơm gia đình thân mật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm ẩm thực ngon cùng các thành viên gia đình trong không gian yên tĩnh, ấm cúng như chính tại căn nhà nhỏ thân yêu của mình.

Vấn đề an ninh, an toàn

Đến với King Garden bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi có đủ phương tiện đảm bảo an ninh an toàn như bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, máy phát điện… để đề phòng sự cố ngoài ý muốn.

nhà hàng có phòng riêng

King Garden – nhà hàng có phòng riêng sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những cuộc họp mặt trong những ngày nắng oi bức Sài Gòn.

----------------------------------------------------------------------

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.