Góc ẩm thực

Gợi ý lựa chọn quán ăn gia đình hợp lý cho gia đình bạn

Bữa tiệc cho gia đình bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn biết được món khoái khẩu của gia đình bạn là gì, với tìm kiếm quán ăn gia đình ngon dưới đây là lựa chọn nhà hàng dành cho bạn.

Bữa tiệc cho gia đình bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn biết được món khoái khẩu của gia đình bạn là gì, với tìm kiếm quán ăn gia đình ngon dưới đây là lựa chọn nhà hàng dành cho bạn.

Điểm nhấn tại nhà hàng

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm ẩm thực ngon cùng các thành viên gia đình hay đồng nghiệp, bạn bè trong không gian yên tĩnh, ấm cúng như chính tại căn nhà nhỏ thân yêu của mình.

Với không gian hiện đại, nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống, dân giã, quán ăn gia đình ngon hay bất kì yêu cầu gì của bạn cũng sẽ được chiều lòng. Bên cạnh đó, gia đình bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy thoáng đãng, xanh mát và hài hòa thiên nhiên.

Hương vị ẩm thực đa dạng

Khi đến với nhà hàng King Garden, một quán ăn gia đình ngon, độc, lạ, cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản, đặc sản độc đáo, được tẩm ướp đặc trưng đậm chất “King Garden” mà không nơi đâu có được như: Heo tộc quay lu chặt mẹt, xôi vịt trời, vịt trời nấu khoai sọ, hầm sâm, giò heo giả cầy, dế nhũi nướng muối ớt, lăn bột, cá mú hấp Hồng Kông…

quán ăn gia đình ngon

Đâu đó một chút giản dị của Sài Gòn trong những món ăn quen thuộc như: gỏi cuốn, bánh tráng nướng, chả giò,…hay hương vị đậm đà của vùng đất Cố đô với bánh nậm, bánh bộ lọc, bánh bèo…

Chi phí hợp lí

Giá cả là một vấn đề, mà gia đình bạn sẽ phải cân nhắc khi đưa ra quyết định lựa chọn một nhà hàng. Với tiêu chí quán ăn gia đình ngon, chất lượng, giá thành tại đây sẽ là bạn cảm thấy phù hợp và an tâm, chi phí mà bạn phải chi trả cho bữa ăn sẽ hoàn toàn xứng đáng, với chất lượng phục vụ, món ăn tươi ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Dịch vụ chất lượng

Nếu bạn đang cân nhắc, muốn bày trí cho mình một không gian đặc sắc, ấn tượng, đội ngũ nhân viên tại đây, sẽ sẵn sàng lên ý tưởng và chuẩn bị mọi thứ từ A đến Z.  Giải đáp bất kì thắc mắc nào của bạn, một cách tận tình và nhanh chóng.

Với phương châm phục vụ lấy giá trị làm trọng tâm, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự chu đáo khi lựa chọn nhà hàng này là điểm đến.

 

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.