Góc ẩm thực

Gà hấp riềng nồi đất - món ngon đồng quê khó cưỡng tại King Garden

Các bạn đã biết cách làm món gà hấp riềng nồi đất chưa? Nghe cái tên thôi là đã thấy ngon rồi. Đây là một món ngon đồng quê dân dã cực kỳ thơm ngon.

Các bạn đã biết cách làm món gà hấp riềng nồi đất chưa? Nghe cái tên thôi là đã thấy ngon rồi. Đây là một món ngon đồng quê dân dã cực kỳ thơm ngon. Gà được hấp kiểu này sẽ giữ trọn vẹn hương vị của thịt, lại còn hòa quyện cùng hương thơm của sả, riềng, chanh, muối nữa thì chẹp chẹp ngon tuyệt cú mèo. Hãy cùng đến với nhà hàng King Garden để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhanh thôi.

Gà hấp riềng nồi đất - món ngon đồng quê khó cưỡng

Các bạn biết không, với chiếc nồi được làm từ đất sét thì hơi nóng sẽ được ủ lâu bên trong và nhiệt độ sẽ đều hơn, nên hương vị gà, gia vị sả, riềng, chanh dễ hấp thụ vào từng thớ thịt bên trong, tạo vị thơm nồng. Ngoài ra, gà hấp riềng trong nồi đất kín sẽ chắn gió và tạo được hơi ấm. Đảm bảo dinh dưỡng và thân thiện với sức khỏe khi sử dụng để làm món gà hấp riềng.

Công đoạn đầu tiên và quan trọng nhất mà các đầu bếp tại King Garden làm là chuẩn bị một chiếc nồi đất to, tròn đều. Tiếp đến là chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

  • 01 con gà khoảng 2-3kg đều được. Làm sạch, nội tạng + chân gà sẽ được tẩm ướp với gia vị thái sẵn rồi nhồi vào thân gà.
  • Gia vị: Muối (lót ở đáy nồi), bột canh, chanh, ớt, riềng. vì thưởng thức món ăn cũng như một môn nghệ thuật, và người chế biến, người thưởng thức cũng như một nghệ sĩ vậy, không có quy luật nhất định, ăn cũng phải bay bổng, phải đúng sở thích mới ngon.
  • Đầu bếp sẽ bật bếp để lửa to khoảng 45 phút, 20-25' tiếp theo để lửa liu diu, cho gia vị lúc này thấm vào từng thớ thịt, ngấm đến tận xương. Vậy là chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ chút xíu, các bạn có món gà hấp riềng nồi đất đắm đuối mê li.

món ngon đồng quê

King Garden – Địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món ngon đồng quê dân dã

Với không gian thoáng mát được thiết kế mở, bày trí lịch sự, nhà hàng King Garden sẽ là một địa điểm phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, liên hoan tổng kết hay những bữa ăn thân mật của gia đình.

Nằm ở con đường Nguyễn Văn Luông sầm uất náo nhiệt, dù xung quanh có một lượng lớn các nhà hàng nhưng nhà hàng King Garden vẫn giữ được nét riêng thu hút thực khách. Nhà hàng King Garden được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, giản dị của đồng quê xưa với mái tranh, bàn ghế làm từ tre nứa tạo cảm giác gần gũi thân quen khi đến nhà hàng. Toàn bộ không gian của  nhà hàng King Garden có thiết kế mở mang lại cảm giác thoải mái, tận dụng gió trời tự nhiên cùng các mảng tường, cây xanh mát.

Ngoài việc chăm chút cho một không gian rất Việt, nhà hàng King Garden còn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú với các món ngon đồng quê dân dã đặc sản. Với cố gắng luôn làm hài lòng những tín đồ ăn uống, nhà hàng không chỉ chú ý với việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon kỹ càng, nêm nếm gia vị khéo léo mà còn mang trọn nét tinh hoa trong việc bày trí các món ăn sao thật hấp dẫn, đẹp mắt.

Bạn đã trải nghiệm ẩm thực phong phú tại KING GARDEN chưa?

Với một hệ thống thực đơn phong phú từ các món đặc sản hương đồng gió biển thì các món được tẩm ướp nhẹ nhàng nổi bật như món gà hấp riềng nồi đất vẫn giữ được hương vị nguyên bản ở quán là một lựa chọn tối ưu cho những ngày giao mùa mang chút se lạnh.

Trong một không gian gần gũi, thân thiện, thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê ngon mắt, ngon miệng, cộng hưởng với phong cách phục vụ thân thiện của nhà hàng, đây quả thực là một địa điểm tưởng để bạn thưởng thức nét đẹp đẹp ẩm thực Việt.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6. TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.