Góc ẩm thực

Điều gì làm nên tên tuổi của những nhà hàng nổi tiếng?

Nhà hàng chuẩn bị đi vào giai đoạn khai trương, nhưng nhiều ông chủ vẫn lúng túng với câu hỏi: nhà hàng có rồi, vậy làm cách nào để nhà hàng nổi tiếng trở nên thu hút khách hàng đến thưởng thức đây?

Nhà hàng chuẩn bị đi vào giai đoạn khai trương, nhưng nhiều ông chủ vẫn lúng túng với câu hỏi: nhà hàng có rồi, vậy làm cách nào để nhà hàng nổi tiếng trở nên thu hút khách hàng đến thưởng thức đây? Với nhu cầu ẩm thực hiện nay, món ăn ngon thôi chưa đủ, quán đẹp cũng không thể giúp bạn tăng doanh thu nếu không có khách hàng biết đến.

Bởi vậy, những yêu cầu đòi hỏi để làm nên một thương hiệu, một nhà hàng được nhiều công chúng biết đến và đón nhận là rất nhiều và khắt khe. Những nhà hàng đáp ứng được nhiều yêu cầu dưới đây, chính là địa chỉ bạn nên tin tưởng và cân nhắc dừng chân trải nghiệm ẩm thực.

Nhà hàng nổi tiếng - Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

1. Thu hút khách hàng khi bắt đầu tìm kiếm

Trải nghiệm của khách hàng không dừng lại ở khoảng thời gian họ dùng bữa mà còn tính từ lúc khách hàng tìm kiếm, thưởng thức cho đến khi họ ra về và quay trở lại lần tiếp theo. Nhà hàng luôn có nhiều kênh thông tin để bạn dễ dàng tìm kiếm, đặt lịch, thông báo rõ ràng thời gian mở cửa. Đặc biệt là luôn cắt cử một nhân viên tư vấn nhiệt tình ở tổng đài, giúp bạn giải đáp thắc mắc về bữa ăn, giờ giấc thay vì những tin nhắn trả lời tự động sáo rỗng, nhàm chán.

2. Trong quá trình dùng bữa

Đối với trải nghiệm trong quá trình dùng bữa, nhà hàng luôn cố gắng phục vụ khách nhanh và không bao giờ bỏ sót món. Nhân viên của nhà hàng luôn niềm nở, thân thiện, giống như một chuyên gia tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất. Sau khi bạn đã dùng bữa xong nhà hàng trao cho bạn các voucher tích điểm, thẻ thành viên để thống kê và có lộ trình chăm sóc đặc biệt với bạn khi có sự kiện.

3. Chăm sóc khách hàng

Các nhà hàng luôn cá nhân hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, nắm bắt được rõ họ đến sử dụng bao nhiêu lần, dùng những món gì, những ưu đãi đặc biệt, quyền lợi hơn so với những khách hàng thông thường. Đôi khi là trả lời những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho cửa hàng được tốt hơn. Nhiều nhà hàng chọn lựa cách im lặng trước những phản hồi tiêu cực nhưng những nhà hàng nổi tiếng thường chọn lựa ứng xử khôn khéo bằng việc xin lỗi và gửi tặng khách những voucher thỏa đáng.

nhà hàng nổi tiếng

Nhà hàng nổi tiếng - Mặt bằng nằm tại vị trí thuận tiện và đắc địa

Nếu việc chăm sóc khách hàng để duy trì lượng khách cho các nhà hàng danh tiếng, thì một mặt bằng đông người, nằm trên mặt tiền đường hoặc khu đất vàng có thể giúp những nhà hàng này cho khách hàng biết đến việc họ đang kinh doanh gì, biết đến sự tồn tại của họ.

Tuy nhiên, nhiều nhà hàng danh tiếng lại có mặt bằng trong ngõ, hẻm nhưng luôn dùng những phương án thu hút khách bằng cách quảng cáo, tiếp thị, thậm chí là những vocher, tờ rơi màu sắc.

Nhà hàng với không gian đẹp và món ăn trang trí đặc sắc

Nhà hàng chất lượng luôn biết cách chăm chút vào “phần nhìn” của món ăn, bởi lẽ không phải ai cũng có thể thử trước món ăn trong nhà hàng để biết chúng ngon thế nào. Những nhà hàng danh tiếng khiến khách hàng thèm bằng thị giác trước khi thèm bằng vị giác.

Các nhà hàng này xây dựng dấu ấn riêng cho họ bằng hình ảnh món ăn bắt mắt, không gian trang trí chất lượng, hiện đại hoặc cổ điển tùy theo phong cách, tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng mọi lúc, mọi nơi. Nhiều thực khách ghé đến nhà hàng sẵn sàng gọi những món ăn độc đáo, đẹp về phần nhìn mặc dù trước đó họ không hề có ý định ghi chúng vào danh sách các món sẽ thưởng thức.

Nhà hàng nổi tiếng cần phải vì sức khỏe, vì khách hàng

Thị trường đang ghi nhận sự chuyển dịch rõ rệt giữa nhóm đồ ăn nhanh sang những đồ ăn giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Việc chú trọng vào chất lượng, về nguồn gốc xuất xứ nhiều hơn. Nhà hàng nổi tiếng thường xây dựng cho khách hàng một thực đơn xanh.

Nếu sản phẩm của nhà hàng không hoàn toàn thiên về các món ăn như vậy, họ có thể chuyển hướng đan xen thêm những món tráng miệng đặc biệt, tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng thiết kế riêng một thực đơn dành cho những tín đồ ghét dầu mỡ… để thực khách cảm nhận được mức độ quan tâm của bạn với chế độ ăn uống của họ.

KING GARDEN – Xứng đáng là địa chỉ ẩm thực danh tiếng tại TP Hồ Chí Minh

King Garden, từ lâu đã được biết đến như điểm hẹn nổi bật, là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu dùng bữa hay tổ chức tiệc.

Với phong cách kiến trúc độc đáo, không gian xanh mát, kết hợp giữa gỗ và nước, nhà hàng tạo không khí mát mẻ và thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức, vừa được trải nghiệm thực đơn phong phú, vừa hòa mình vào thiên nhiên làm tăng thêm cảm giác ngon miệng.

nhà hàng nổi tiếng

Nhà hàng có nhiều chính sách ưu đãi, hướng đến cá nhân thực khách như voucher ưu đãi, sinh nhật cá nhân, hoặc đơn giản là tích điểm đổi món sau mỗi lần ăn.

Với những ưu điểm và những dịch vụ tuyệt hảo, King Garden xứng đáng nằm trong danh sách nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại Sài thành.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6. TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.