Góc ẩm thực

Địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ, nhưng chưa biết lựa chọn quán tổ chức sinh nhật nào cho phù hợp, dưới đây sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ, nhưng chưa biết lựa chọn quán tổ chức sinh nhật nào cho phù hợp, dưới đây sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn không gian nào là lý tưởng?

Có quá nhiều lựa chọn trong buổi tiệc sinh nhật cần chuẩn bị, nhưng phần quan trọng nhất vẫn là không gian tổ chức tiệc, nên chọn quán tổ chức sinh nhật như thế nào, bày biện ra sao, là những câu hỏi mà bạn sẽ phải quan tâm nhiều nhất.

Đối với những nơi tổ chức sinh nhật trong nhà, bạn sẽ phải hạn chế lượng khách mời, do không gian hạn chế. Với lựa chọn tiệc ngoài trời, sẽ đáp ứng được các nhu cầu của bạn, đảm bảo về không gian thoáng đãng và nhiều khu vực để bạn lựa chọn.

Không gian lý tưởng tại Beer 4000

Điểm đến không thể bỏ qua, King Garden sẽ là lựa chọn mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng các món ngon đậm chất dân giã, cùng nhiều sự bất ngờ khác, sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

quán tổ chức sinh nhật

Thực đơn đa dạng

Khi đến với nhà hàng King Garden, một quán ăn gia đình ngon, độc, lạ, cả gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản, đặc sản độc đáo, được tẩm ướp đặc trưng  mà không nơi đâu có được như: Heo tộc quay lu chặt mẹt, xôi vịt trời, vịt trời nấu khoai sọ, hầm sâm, giò heo giả cầy, dế nhũi nướng muối ớt, lăn bột, cá mú hấp Hồng Kông…

Đâu đó một chút giản dị của Sài Gòn trong những món ăn quen thuộc như: gỏi cuốn, bánh tráng nướng, chả giò,…hay hương vị đậm đà của vùng đất Cố đô với bánh nậm, bánh bộ lọc, bánh bèo…

Thái độ phục vụ

Để lựa chọn một quán ăn lý tưởng, bạn sẽ phải xem xét đánh giá thái độ phục vụ tại quán, để đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất cho mình.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn chiều ý khách hàng, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng phục vụ của quán. Nhân viên luôn được đào tạo cơ bản cung cách phục vụ, để mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, khi ghé qua Beer 4000.

quán tổ chức sinh nhật

Giá cả phù hợp

Sau cùng, yếu tố để đưa ra quyết định lựa chọn là giá cả, với giá cả hợp lí đáng đồng tiền bát gạo như tại Beer 4000, bạn sẽ không lo ngại về giá. Quy trình kiểm tra chất lượng sát sao, sẽ cho bạn được tận hưởng chất lượng như nhà hàng 5 sao, với mức giá vô cùng phải chăng, hợp túi tiền.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lên ngay lịch trình và đặt lịch trước, để được hưởng những ưu đãi mới nhất.

 

 

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.