Góc ẩm thực

ĐẾN ĐÂU ĐỂ THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN ĐỒNG QUÊ Ở SÀI GÒN?

Đọc ngay tiêu đề chắc hẳn bạn đã đoán được đặc sản đồng quê mà Beer 4000 muốn nhắc đến là món gì rồi đúng không nè? Chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món như cá chim, gà nướng, cá nhám,… hay còn món sườn xào chua ngọt vô cùng quen thuộc.

Đọc ngay tiêu đề chắc hẳn bạn đã đoán được đặc sản đồng quê mà Beer 4000 muốn nhắc đến là món gì rồi đúng không nè? Chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món như cá chim, gà nướng, cá nhám,… hay còn món sườn xào chua ngọt vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên khi đến đây – những món đặc sản đồng quê này sẽ được biến tấu hiện đại hơn nhưng vẫn không mất đi hương vị dân dã vốn có. Hãy cùng theo chân Beer 4000 để được thưởng thức những món ngon đồng quê ba miền đậm chất vùng quê mộc mạc, bình dị nhưng đầy ấp nghĩa tình ngay thôi.

Đến ngay với top 3 món ngon đồng quê khó cưỡng tại Beer 4000

Beer 4000 nổi tiếng với các đặc sản đồng quê, có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính ở Bắc, Trung, Nam. Nếu lần đầu đặt chân đến thì phải “chén” ngay 3 món siêu hot này nhé.

Cháo cá lóc nấu rau đắng

Một hương vị thơm lừng của gạo rang, vị ngọt béo của cá lóc kết hợp với chút vị đăng đắng của rau hòa quyện vào nhau đã mang món ăn này trở thành món đặc sản của vùng đất miền Tây sông nước làm say lòng mọi thực khách.

Khi muỗng cháo đầu tiên tiếp xúc đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh túy, thơm béo của món ngon đồng quê này. Hơi nóng của cháo bốc lên khiến lòng người thưởng thức cũng ấm áp theo. Cho một muỗng cháo vào miệng, hơi nóng lan nhanh khắp tất cả các giác quan. Lúc này hãy từ từ cảm nhận từng hạt gạo chín mềm tan ra cùng vị ngọt đậm đà của nước cháo cá. Phần thịt cá chắc bùi hòa cùng vị béo của đậu phộng cho bạn cảm giác “ngất ngây đến trời mây”. Thêm một chút rau đắng dịu vị đủ làm cho ai nấy say sưa chén tạc.

Cá chim trắng nướng sả ớt

Cá chim trắng vì thịt cá ngọt, thớ to bản, đẹp mắt lại nhiều dưỡng chất thiết yếu là một trong những loại đặc sản biển được xếp vào hạng ngon nhất trong các món đặc sản đồng quê. Với cá chim được thực hiện qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp Beer 4000 sẽ được thấm đều hỗn hợp muối ớt, sa tế lên mình, sau đó ướp cho thấm gia vị trong khoảng 10 phút để ngấm đều gia vị. Cá được gói giấy bạc và nướng trên bếp than hồng cho đến khi chín vàng đều và thơm lừng.

Những con cá trắng mập vàng ươm nằm chễm chệ trên đĩa, để lộ phần thịt cá trắng ngần bên cạnh đĩa rau sống và chén muối ớt cay xè hắn sẽ khiến bạn không thể chần chừ ngay lúc này. Cảm nhận thôi đã thấy ngon rồi.

Gà tre hấp tiêu xanh

Những con gà tre thịt dai chắc quyện với vị cay cay của tiêu xanh cùng vị béo của nước dừa thơm phức ăn kèm với rau răm, vừa nhăm nhi vài chén rượu nếp tại không gian sân vườn Beer 4000 hẳn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ấm áp, gần gũi khó quên.

đặc sản đồng quê

Khi bạn không có nhiều thời gian để vi vu miền Tây sông nước để lắng đọng và cảm nhận màu xanh cây lá hay thưởng thức đặc sản đồng quê. Thì bạn hãy đến ngay Beer 4000 – nơi có không gian xanh mát, gần gũi và không kém phần dân dã nhưng với những món ăn làm say lòng người.

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ Beer 4000: 437 Hoàng Văn Thụ, P 4, Tân Bình

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.