Góc ẩm thực

Đau đầu tìm kiếm quán ăn ngon giữa lòng Sài Thành

Việc hội ý nhau để tìm ra quán ăn là cả một vấn đề tưởng dễ mà lại không hề đơn giản, quán ăn ngon q6 nào sẽ được cả hội tán thành và lựa chọn đây?

Việc hội ý nhau để tìm ra quán ăn là cả một vấn đề tưởng dễ mà lại không hề đơn giản, quán ăn ngon Q6 nào sẽ được cả hội tán thành và lựa chọn đây?

Khi lựa chọn quán ăn ngon Q6 không quá khó

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn quán ăn hiện nay của đa số các bạn trẻ, nhà hàng King Garden với khuôn viên thoải mái, rộng lớn, vừa hiện đại vừa truyền thống, với các món ăn độc đáo, mới lạ, chiều lòng được mọi thực khách.

Lựa chọn cho người yêu thiên nhiên

Tại King Garden, kiến trúc có sân vườn, có không gian rộng rãi  thoải mái, hạn chế va chạm với khách xung quanh bạn không phải bận tâm việc có làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh hay không gian có đủ thoáng hay không, việc của bạn là tận hưởng và thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn tại đây.

quán ăn ngon q6

Địa điểm dễ dàng tìm kiếm

Có nhiều quán ăn ngon q6, cho bạn lựa chọn, nhưng hiếm nhà hàng nào có vị trí đắc địa diễ tìm như tại King Garden. Nằm ngay trục đường lớn là Nguyễn Văn Luông, quận 6. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được đến nhà hàng này.

Dịch vụ chất lượng

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ khách hàng, khi có bất kì nhu cầu nào là một điểm cộng lớn, trong phong cách làm việc tại đây.

Bạn sẽ không phải lo lắng về bất kì yêu cầu nào của mình, với đội ngũ nhân viên được hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp, lựa chọn của bạn sẽ thật xứng đáng.

Món ăn đặc sắc

Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với phong cách chế biến đặc trưng, nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Vấn đề an ninh, an toàn

Đừng quên chú ý quan sát và dò hỏi để chắc chắn rằng địa điểm tổ chức có đủ phương tiện đảm bảo an ninh an toàn như bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, máy phát điện… để đề phòng sự cố ngoài ý muốn.

Giá cả hợp lí

Chất lượng ngon và phong cách phục vụ đáng chuẩn nhà hàng 5 sao, với chi phí vô cùng tiết kiệm và hợp lí sẽ là một điểm cộng lớn và gợi ý đắc giá cho bạn và nhóm bạn của mình.

Nhanh tay đặt bàn để có thể lựa chọn được khu vực thoải mái, phù hợp với bạn nhất.

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.