Góc ẩm thực

Đặt tiệc thôi nôi tại King Garden - Nơi có không gian tổ chức tiệc ấm cúng lý tưởng

Cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho con cái, bữa tiệc thôi nôi, đánh dấu sinh nhật đầu tiên cho con sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Hãy tìm xem đặt tiệc thôi nôi ở đâu để hoàn thiện bữa tiệc đáng nhớ cho con nhé.

Được làm cha mẹ là một thiên chức vô cùng cao cả, do đó cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho con cái, bữa tiệc thôi nôi, đánh dấu sinh nhật đầu tiên cho con sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Hãy tìm xem đặt tiệc thôi nôi ở đâu để hoàn thiện bữa tiệc đáng nhớ cho con nhé.

Địa điểm tổ chức lý tưởng

Đáp ứng được tiêu chí nhà hàng King Garden mang hơi hướng dân dã, đồng quê, với nhiều cây xanh được bố trí, hồ nước và phong cách trang trí gợi nhớ đồng quê quen thuộc, cùng với vị trí nhà hàng tọa lạc tại trung tâm quận 6, dễ dàng cho việc di chuyển.

King Garden với thiết kế chuộng nội thất gỗ với bàn ghế bằng chất liệu gỗ cứng cáp sang trọng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho thực khách, đây là một trong những nhà hàng phục vụ đặt tiệc thôi nôi lý tưởng cho bạn lựa chọn.

đặt tiệc thôi nôi

Chất lượng phục vụ

Đảm bảo sự chuyên nghiệp trong khâu đặt tiệc thôi nôi cho bé bằng việc cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiệc liên quan. Từ MC tiệc, các tiết mục văn nghệ, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tận tình để đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất.

Món ăn đậm đà

Thực đơn phong phú từ các món đặc sản hương đồng gió biển nhà hàng luôn làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Các món nướng được tẩm ướp nhẹ nhàng vẫn giữ được hương vị nguyên bản, những món luộc ngọt nước hay những món chiên xào đậm vị luôn là một lựa chọn tối ưu cho những ngày giao mùa mang chút se lạnh hay những ngày hè oi bức nóng nực hoặc những dịp sum họp quây quần.

đặt tiệc thôi nôi

An toàn, an ninh

Bạn hãy chú ý quan sát và dò hỏi để chắc chắn rằng địa điểm tổ chức có đủ phương tiện đảm bảo an ninh an toàn như bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, lối thoát hiểm, camera an ninh, máy phát điện… để đề phòng sự cố ngoài ý muốn trong buổi tiệc.

Chi phí hợp lí

Giá cả là một vấn đề, mà gia đình bạn sẽ phải cân nhắc khi đưa ra quyết định lựa chọn một nhà hàng. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, giá thành tại đây sẽ làm bạn cảm thấy phù hợp và an tâm, chi phí mà bạn phải chi trả cho bữa ăn sẽ hoàn toàn xứng đáng, với chất lượng phục vụ, món ăn tươi ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Bạn hãy cân nhắc các tiêu chí trên, để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của mình nhé!

________________________________

Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

+ King Garden: 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.