Góc ẩm thực

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu có nhiều ưu đãi hấp dẫn?

Khi đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu ở Nhà hàng King Garden, bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, món ăn ngon và không gian tổ chức tiệc thôi nôi tuyệt vời, quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Bạn  đang phân vân không biết đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu TPHCM? Bạn không biết  phải chọn nhà hàng nào uy tín, chất lượng? Với  đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và sảnh tiệc sang trọng , ấm cúng. King Garden chắc chắn rằng sẽ là nơi tuyệt vời nhất để bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu của  mình.

Lý do bạn nên liên hệ đặt tiệc thôi nôi tại King Garden

King Garden chú trọng vào phần trang trí riêng cho tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật bé. Sử dụng những gam màu tươi sáng, sinh động như màu xanh da trời, màu xanh lá, màu tím...sẽ khiến cho bữa tiệc của bé yêu thêm rực rỡ sắc màu. Bàn gallery trong bữa tiệc được thiết kế theo phong cách trang trí của Châu Âu với hoa, đèn, những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, những khung hình kỷ niệm của bé và gia đình...chính là điểm nhấn cho cả không gian tiệc.

đặt tiệc thôi nôi

Ngoài ra, King Garden còn sử dụng bong bóng bay nhiều màu để tạo cảm giác huyền ảo, bay bổng cho không gian tiệc thôi nôi thêm "nét thần tiên".

Nhà hàng King Garden có cả không gian sảnh máy lạnh hiện đại và không gian sảnh sân vườn xanh mát phù hợp theo nhu cầu của quý khách hàng.

Món ăn tiệc là một điểm mạnh đặc trưng của nhà hàng King Garden. Hơn 200+ món ăn tiệc đậm đà hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam được King Garden thiết kế tinh tế vào từng thực đơn tiệc thôi nôi. Nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh và quy trình chế biến chuyên nghiệp qua tay những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chính là bí quyết tạo nên hương vị hấp dẫn cho món tiệc tại King Garden.

Bên cạnh đó, King Garden còn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé bằng việc cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiệc liên quan. Từ MC tiệc, chú hề bong bóng, chú hề quản trò cho đến dàn nhạc sống, nhóm múa thiếu nhi đều được đáp ứng theo nhu cầu của quý khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc thôi nôi từ King Garden

Với quá trình phát triển chiến lược, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm, phương châm phục vụ đẳng cấp, King Garden luôn chiếm được tình cảm của hầu hết khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Mỗi một thực khách khi đến với hệ thống nhà hàng King Garden đều cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng của từng món ăn vì vừa đậm đà hương vị Việt Nam mà còn thỏa mãn và đã mắt trong trong sự bày trí, chế biến từ mỗi món ăn, không gian.

đặt tiệc thôi nôi

Không chỉ dừng lại ở đó King Garden còn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng hệ trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng vô cùng hoàn hảo, cùng với sự thiết kế tinh tế trong từng khu vực sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đặt tiệc thôi nôi tại đây. Phong cách trang trí tiệc vừa hiện đại, sang trọng vừa thể hiện rõ nét ý tưởng của tất cả các khách hàng.

Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm, từng sự kiện trong năm King Garden sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng. Đi kèm với những dịch vụ trang trí, ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, quý khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu, cũng như voucher ưu đãi cho những lần đặt tiệt sau.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6. TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.