Góc ẩm thực

Danh sách nhà hàng quận 6 có sân vườn thoáng đãng

Mấy năm trở lại đây thành phố Hồ Chí Minh “mọc lên như nấm” với các chuỗi nhà hàng không chỉ mang hương vị món ăn Việt mà còn đậm đà ẩm thực nước ngoài. Qua bài viết dưới đây bạn sẽ được biết đến danh sách nhà hàng Quận 6 ngon nức tiếng ở Hồ Chí Minh.

Khu vực quận 6, TP. Hồ Chí Minh là nơi tập chung của rất nhiều quán ăn ngon cùng vô vàn những món ăn nổi tiếng hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức đồ ăn ngon nhưng chưa biết nên dừng chân tại đâu? Vậy, hãy để bài viết này giới thiệu với bạn danh sách nhà hàng quận 6 nổi tiếng với món ăn ngon và sân vườn thoáng đãng ngay sau đây.

Sườn Cây Nướng & Beer

Sườn Cây Nướng & Beer là một trong những quán ăn ngon nằm trong danh sách nhà hàng quận 6 nổi tiếng, TP. Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Quán Sườn Cây Nướng & Beer nằm ngay trên tuyến đường Cộng Hòa tấp nập với không gian hai mặt tiền thoáng đãng, sạch sẽ. Bước chân vào Sườn Cây, bạn sẽ thấy tràn ngập trong không gian là mùi thơm của các món nướng và lẩu.

Đến với quán ăn ngon Sườn Cây chính là bạn đã bước vào một thế giới ẩm thực vô cùng sôi động. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món nướng, lẩu nổi bật như bạch tuộc sốt sa tế, bắp bò cay, nghêu hai vòi, ba rọi heo sốt cay, rẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu đen, lẩu kim chi hải sản…

danh sách nhà hàng quận 6

Giữa cái nóng oi ả của Sài Gòn khi vào hè, thưởng thức các món ăn ngon cùng cốc bia tươi mát lạnh tại quán Sườn Cây sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ: số 99 Kinh Dương Vương, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Quán Chay Quan Âm

Quán Chay Quan Âm là địa chỉ dành cho những ai muốn thưởng thức đồ ăn chay ngon tại quận 6. Ngày nay, ăn chay dường như đã và đang trở thành một xu hướng phổ biến. Người ta lựa chọn ăn chay để tốt cho sức khỏe và phòng tránh được nhiều bệnh tật. Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh không thiếu các quán ăn chay và nhắc đến quán ăn chay ngon thì không thể không nhắc đến quán Chay Quan Âm.

Quán Chay Quan Âm nép mình trong con hẻm nhỏ nhưng lại có không gian khá thoáng đãng, mát mẻ, tràn ngập cây xanh, đưa thực khách đến chốn bình yên. Quán nổi tiếng với các món chay được chế biến theo phong cách Âu – Hoa. Các món ăn tại đây tuyệt đối không sử dụng các gia vị như hành, tiêu, tỏi, ớt hay thậm chí là bột ngọt nên có vị rất thanh, tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, nếu đã đến quán với quán Quan Âm, bạn đừng nên bỏ qua món lẩu thuốc bắc sử dụng các vị như kỷ tử, táo đỏ, hoài sơn và rễ sâm. Món lẩu có hương vị thơm ngon, lạ miệng, bổ dưỡng cho sức khỏe rất tốt.

Ngoài ra, món lẩu Bạch Tuyết với nước dùng là sữa đậu nành nguyên chất cũng là điểm nhấn của quán, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

Địa chỉ: số 137/7 Bình Tiên, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

King Garden – Nhà hàng ẩm thực sân vườn

Nhà hàng sân vườn KING GARDEN chính là không gian sân vườn giữa lòng Sài Gòn mà quý khách đang tìm kiếm. Ngoài việc ăn uống, thưởng ngoạn đơn thuần, nơi đây còn là nơi phù hợp để quý khách tổ chức những buổi tiệc họp mặt, tiệc cưới, cũng như những buổi tiệc quan trọng khác.

danh sách nhà hàng quận 6

Với không gian sân vườn thoáng đãng, kết hợp với lối kiến trúc mây tre nứa, điểm xuyến thêm các tiểu cảnh ao cá, hồ sen, giúp thực khách hòa mình vào thiên nhiên đồng thời thưởng thức những món ngon mang phong vị đồng quê dân dã.

Đến với King Garden, quý thực khách còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tận tình của nhân viên, những ưu đãi hấp dẫn trải dài theo các sự kiện trong năm.

King Garden xứng đáng là một địa chỉ nhà hàng nằm trong danh sách nhà hàng quận 6 với sân vườn thoáng đãng cùng đồ ăn ngon, độc đáo.

Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6. TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.