Góc ẩm thực

Đặc sản đồng quê tròn vị tại Beer 4000

Với không gian thoáng mát được thiết kế mở, bày trí lịch sự, những món ăn đặc sản đồng quê ba miền hấp dẫn nhà hàng Beer 4000 sẽ là một địa điểm phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè.

Với không gian thoáng mát được thiết kế mở, bày trí lịch sự, những món ăn đặc sản đồng quê ba miền hấp dẫn nhà hàng Beer 4000 sẽ là một địa điểm phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, liên hoan tổng kết hay những bữa ăn thân mật của gia đình.

Kiến trúc Á Đông mộc mạc, giản dị nhưng thoải mái và lịch sự

Với không gian thoáng mát được thiết kế mở, bày trí lịch sự, nhà hàng Beer 4000 sẽ là một địa điểm phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, liên hoan tổng kết hay những bữa ăn thân mật của gia đình.

Tọa lạc trên trục đường Hoàng Văn Thụ gần vòng xoay Lăng Cha Cả sầm uất, dù xung quanh có một lượng lớn các nhà hàng nhưng nhà hàng Beer 4000 vẫn giữ được nét riêng thu hút người đi đường. Nhà hàng Beer 4000 được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, giản dị của đồng quê xưa với mái tranh, bàn ghế làm từ tre nứa tạo cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách ghé thăm. Toàn bộ không gian của  nhà hàng Tranh có thiết kế mở mang lại cảm giác thoải mái, tận dụng gió trời tự nhiên cùng các mảng tường, cây xanh mát.

đặc sản đồng quê

Beer 400 - Chuyên các món ăn đặc sản đồng quê

Ngoài việc chăm chút cho một không gian rất Việt, nhà hàng Beer 4000 còn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú với các món ăn dân dã đặc sản đồng quê hội tụ tinh hoa 3 miền tổ quốc. Với cố gắng luôn làm hài lòng những tín đồ ăn uống, nhà hàng không chỉ chú ý với việc lựa chọn thực phẩm tươi ngon kỹ càng, nêm nếm gia vị khéo léo mà còn mang trọn nét tinh hoa trong việc bày trí các món ăn sao thật hấp dẫn, đẹp mắt.

đặc sản đồng quê

Với một hệ thống thực đơn phong phú từ các món đặc sản hương đồng gió biển Beer 4000 luôn làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Các món nướng được tẩm ướp nhẹ nhàng vẫn giữ được hương vị nguyên bản, những món luộc ngọt nước hay những món chiên xào đậm vị luôn là một lựa chọn tối ưu cho những ngày giao mùa mang chút se lạnh hay những ngày hè oi bức nóng nực hoặc những dịp tết đến xuân về tươi vui.

Trong một không gian gần gũi, thân thiện, thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê ngon mắt, ngon miệng, cộng hưởng với phong cách phục vụ thân thiện của nhà hàng, đây quả thực là một địa điểm tưởng để bạn thưởng thức nét đẹp đẹp ẩm thực Việt. Hãy đến với Beer 4000 để cùng nhau tận hưởng và cảm nhận đặc sản đồng quê tròn vị và tươi ngon.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.