Góc ẩm thực

"Chịu không nổi" với top 3 món ngon trong thực đơn hải sản tại King Garden

Nói đến thực đơn hải sản phải nói đến King Garden. Những nguyên liệu tươi ngon được những đầu bếp tài hoa ở đây biến hóa thành ngon món hấp dẫn khó cưỡng.

Nói đến thực đơn hải sản phải nói đến King Garden. Những nguyên liệu tươi ngon được những đầu bếp tài hoa ở đây biến hóa thành ngon món hấp dẫn khó cưỡng.

3 món trong thực đơn hải sản tại King Garden “đốn tim” hàng ngàn thực khách

Có rất nhiều món ngon trong thực đơn hải sản của King Garden.Nhưng với riêng 3 món này chắc chắn quý khách sẽ “không chịu nổi” vì tươi quá, ngon quá và hấp dẫn quá,

· Hàu tươi nướng phô mai

Có thể nói đây được xem là “vua” trong các món thực đơn hải sản mà chỉ mới nghe tên thôi cũng đã thèm rồi đúng không nào?! Nghĩ mà xem vị ngọt ngọt, chắc thịt của hàu hòa quyện với vị béo ngậy của phô mai thật lòng không ai có thể chối từ. Đó là chưa kể những con hàu tươi chắc thịt còn sống được King Garden chọn lựa kỹ càng, kỳ công xử lý mà vẫn giữ được toàn bộ những tinh túy dưỡng chất của hàu.

Để mang đến cho quý thực khách món hàu nướng phô mai đặc trưng này cần những con hàu tươi sống mập thịt, hỗn hợp phô mai, trứng gà và sốt mayonnaise.  Đổ hỗn hợp phô mai lên từng con hàu được làm sạch và nướng cẩn thận trên bếp than hồng cho đến khi hào chín vàng ươm tỏa mùi phô mai thơm phức. Một đĩa hàu đi kèm nước mắm chua ngọt và rau thơm chắc chắc sẽ làm ai đó nhớ mãi không quên.

· Tôm sú hấp nước dừa

Không quá phức tạp cầu kỳ và bạn vẫn có thể thực hiện ngay tại nhà món ẩm thực này. Thế nhưng với công thức riêng đặc biệt, King Garden đã biến hóa món tôm sú hấp nước dừa trở nên hấp dẫn khó cưỡng, để trót thưởng thức một lần là ngàn lần nhớ mãi. Và trong không gian thiên nhiên xanh mát mắt tại King Garden, món ăn này lại trở nên đặc biệt hơn đến lạ thường.

thực đơn hải sản

Nguyên liệu cho món thực đơn hải sản này là những con tôm sú tươi còn sống ngọt và chắc thịt, nước dừa là những trái dừa xiêm nhỏ ngọt nước. Những chú tôm thơm ngọt, dai thịt cùng với mùi thơm và vị beo béo của nước dừa, chấm một ít nước sốt bên trong trái dừa ăn kèm salad, cà chua thật sự vinh dự cái miệng.

Không những ngon miệng và ngon mắt, món thực đơn hải sản này còn rất dồi dào dinh dưỡng, đặc biệt là canxi rất tốt cho hệ xương của cơ thể. Nước dừa mát, tính hàn giúp thanh nhiệt, làm đẹp da, giữ dáng. Món ăn sẽ là bữa ăn tuyệt vời, giúp làm giảm đi những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và đầy áp lực.

· Cua rang me

Không chỉ là món ngon nhâm nhi quen thuộc của các đấng mày râu, cua rang me còn xứng đáng là thực đơn hải sản không thể thiếu trong các bữa cơm gia đình. Và nếu đã đặt chân đến King Garden, bạn phải nhất định phải thưởng thức món này ngay nhé.

thực đơn hải sản

Mang hương vị đậm chất ẩm thực miền Tây, những con cua đồng có vị giòn giòn từ vỏ, ngọt từ thịt, béo béo từ gạch lẫn với vị chua ngọt của nước sốt me sẽ lôi cuốn mọi giác quan của bạn ngay khi vừa chạm môi vào chúng.

Để có món cua đồng rang me hấp dẫn này, King Garden đã kỳ công xử lý chế biến, từ làm sạch, bốc yếm, tách mai, kẹp càng cua,… làm sao cua vẫn sạch mà vẫn giữ lại những tinh túy dinh dưỡng của chung, giữ được vị đặc trưng vị chua ngọt quyện trong những miếng cua giòn thơm, béo ngậy thật khó thể cưỡng lại.

Đặt bàn thưởng thức ngay thực đơn hải sản tại King Garden

Chỉ là ba món điển hình trong danh sách thực đơn hải sản phong phú tại King Garden. Để kiểm chứng những gì đã nói trên đây, hãy đến ngay Nhà hàng sân vườn King Garden tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, Tp.HCM ngay bây giờ, sẵn tiện khám phá thêm những món ẩm thực đặc sắc nơi đây nhé.

Đừng quên “xí” ngay một chỗ ngồi lý tưởng tại đây bằng cách gọi vào Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111 nhé!

Chúc bạn có những phút giây vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân của mình!

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.