Góc ẩm thực

Bí quyết để nấu được các món từ tôm ngon như nhà hàng gia đình

Lựa chọn thực đơn có thể được xem như là công đoạn khó khăn nhất, nhưng khi chọn được món ăn và công thức để nấu hoàn chỉnh, căn bếp nhỏ của bạn cũng có thể biến thành một nhà hàng gia đình thịnh soạn.

Để có thể tự mình nấu nên những món ngon đậm vị vốn là điều tưởng dễ mà khó. Thế nhưng chỉ cần bạn nắm được công thức nấu hoàn chỉnh, căn bếp nhỏ của bạn cũng có thể biến thành một nhà hàng gia đình thịnh soạn.

Bí quyết nấu ăn ngon như nhà hàng gia đình

Bạn không phải quá khắt khe và nghĩ rằng nấu ăn ngon là một việc bất khả thi, với những công thức cùng thực đơn đơn giản, nguyên vật liệu tươi ngon cộng với một tí khéo léo, bạn sẽ có thể hoàn thành các món ăn tại gia như thực đơn của một nhà hàng gia đình.

nhà hàng gia đình

Chọn các món ăn chế biến từ tôm

Để đổi mới khẩu vị và biến bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn hơn, bạn hãy lựa chọn những nguyên vật liệu dễ chín và bắt cơm như tôm. Trong thịt tôm có nhiều dưỡng chất, thịt tôm ngọt lành sẽ giúp bạn chế biến được các món ăn thanh đạm và hấp dẫn.

Nấu món tôm ngon, bạn nên lựa tôm tươi, vỏ chắc bám thịt tôm, để đảm bảo món ăn nấu ra giữ nguyên mùi vị, đậm đà.

Một số gợi ý nấu ăn cho gia đình bạn từ món tôm

Các món ăn từ tôm mà bạn có thể nấu, để bữa cơm thêm hấp dẫn hơn như:

  • Tôm kho nước dừa
  • Tôm xào su hào
  • Canh tôm nấu ngót
  • Tôm nướng sa tế

Không gian thưởng thức

Tạo mới không gian thưởng thức trong gia đình bạn, bằng việc trang trí thêm tí màu sắc trong cách bày biện, khăn trải bàn cùng hoa tươi, một bữa ăn bình thường sẽ trở nên ấm cúng và mới mẻ hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đến các nhà hàng gia đình, để lựa chọn và thưởng thức các món ăn chế biến tươi ngon, hấp dẫn, đa dạng trong menu. Học hỏi thêm những cách chế biến mới áp dụng cho bữa ăn hằng ngày trong gia đình.

Nhà hàng với không gian thoải mái

Không gian thoải mái và ấm cúng với lối thiết kế giản dị tại King Garden, sẽ là lựa chọn cho bạn và gia đình vào những dịp tụ họp cuối tuần.

Địa điểm thuận tiện và dễ di chuyển sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ hỗ trợ

Để nhận được tư vấn và liên hệ đặt bàn tại nhà hàng bạn có thể liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.