Góc ẩm thực

Beer 4000/ King Garden - Chuỗi nhà hàng ăn ngon giá tốt tại TPHCM

Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn đặc sản ba miền Bắc Trung Nam thì hãy đến chuỗi nhà hàng ăn ngon giá tốt Beer 4000/King Garden.

Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn đặc sản ba miền Bắc Trung Nam thì hãy đến chuỗi nhà hàng ăn ngon giá tốt Beer 4000/King Garden.

Beer 4000/ King Garden – nhà hàng ăn ngon hương vị ba miền hội tụ

Để tìm được một địa chỉ nhà hàng ẩm thực ngon, giá phải chăng, cảnh quan sân vườn thoáng đãng, an toàn sức khỏe thì cũng khó như “tìm kim đáy bể” trong vô vàn quán ăn, nhà hàng hiện nay. Thường cảnh đẹp thì thức ăn dở, mắc hoặc ngược lại; chứ để đủ các ưu điểm “3 trong 1” như trên trong một nhà hàng thì rất hiếm. Nhưng thật là vui khi tại TP.HCM có chuỗi nhà hàng Beer 4000/King Garden lại có đủ được những điều này.

nhà hàng ăn ngon

Đến với nhà hàng khách đã dễ chịu ngay từ đầu và sau đó là thưởng thức món ăn ngon trong một không gian mở, thoáng đẹp thì còn gì vui sướng bằng. Tại đây thực khách cũng sẽ bất ngờ với ẩm thực ba miền vô cùng phong phú và đa dạng để tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.

Món ngon ba miền - tưởng dễ mà khó

Người miền Bắc có khẩu vị chuộng món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng, chua nhẹ. Họ ăn nhiều rau và các loại thủy hải sản nước ngọt. Các món ăn ở miền Bắc luôn có sự hài hòa, các gia vị có sự tương hỗ với nhau, không cay xé lưỡi như các món ăn miền Trung, không ngọt như cách ăn của người Nam. Sự vừa phải trong nêm nếm này đã tạo thành nét thanh tao, tinh tế trong quán ăn gia đình ngon ở miền Bắc.

Có một thành ngữ dùng để tóm tắt đặc trưng ẩm thực miền Trung đó là “chặt to kho mặn”. Sở dĩ người miền Trung ưa “chặt to kho mặn” bởi vì mảnh đất Người miền Trung rất thích vị cay, mặn. Màu sắc món ăn được phối trộn phong phú, rực rỡ, thiên về màu đỏ và nâu sậm. Điều đặc biệt của ẩm thực miền Trung đó là sự hài hòa, đan xen của hai lối ẩm thực: cung đình và đường phố. Nếu ẩm thực cung đình nặng về lễ nghi, cầu kì và sang trọng thì ẩm thực đường phố dung dị, đơn giản nhưng cũng rất tuyệt vời. Sự phát triển song hành này không hề đối chọi nhau, ngược lại càng khiến cho ẩm thực Trung trở nên đa dạng, phong phú và khác biệt.

Dù không có lịch sử lâu đời như ẩm thực miền Bắc và miền Trung nhưng ẩm thực ở Nam bộ vô cùng phong phú và đa dạng. Với vị trí địa lý thuận lợi, ẩm thực miền Nam không chỉ tiếp thu tinh hoa ẩm thực từ các vùng miền trên đất nước Việt Nam mà còn được tiếp thu ẩm thực của các dân tộc khác như Chăm, Khơme và người Hoa,… cũng như chịu ảnh hưởng của nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, với sản vật thiên nhiên dồi dào cùng tính cách người miền Nam hào sảng, phóng khoáng, tất cả đã tạo nên sự phong phú, đa dạng cho ẩm thực miền Nam.

Beer 4000/ King Garden – Phong cách sân vườn phóng đãng bình dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Beer 4000 toạ lạc tại số 437 đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, gần vòng xoay Lăng Cha Cả. King Garden nằm tại số 210 Nguyễn Văn Luông trục đường chính sầm uất tại quận 6 sẽ là điểm đến hợp lý cho những buổi họp mặt bạn bè, đoàn viên gia đình hay lễ tiệc đầy thân mật và ấm cúng với không gian tinh tế, tao nhã bên dưới ánh đèn màu vàng chủ đạo tạo nên một không gian thoải mái hài hoà để quý khách tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc cùng gia đình của mình. Sự kết hợp hài hòa của thiết kế dân dã mang nét truyền thống Việt Nam chính là yếu tố chủ đạo làm nên chuỗi nhà hàng ăn ngon giá tốt Beer 4000/King Garden. Với không gian đẹp, mặt tiền thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách đến dùng bữa. Lối kiến trúc sân vườn, thoáng mát với cây cối và ao hồ cũng giúp quý thực khách được thư giãn sau những bộn bề cuộc sống.

nhà hàng ăn ngon

Beer 4000/King Garden – Nhà hàng ăn ngon phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo

Chuỗi nhà hàng Beer 4000/King Garden ở sài gòn còn nổi tiếng ở cung cách phục vụ nhã nhặn, chu đáo và lịch sự của nhân viên, là địa điểm tốt để thiết đãi khách hàng hay bàn chuyện làm ăn.

Đúng như tên gọi của nhà hàng, ẩm thực đa dạng và phong phú tại đây chắc chắn sẽ khiến thực khách chỉ phải biết thốt lên vì quá ngon và được phục vụ như mình là một vị vua chính hiệu mà thôi. Với từng nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ, chỉ dùng sản phẩm tươi mới mà không dùng các chất bảo quản hay phẩm màu độc hại. Các khâu chế biến đảm bảo hợp vệ sinh và đặc biệt giá cả lại rẻ, quý thực khách sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với chất lượng cũng như giá cả của từng món ăn tại đây.

nhà hàng ăn ngon

 Beer 4000/King Garden không chỉ nổi tiếng với các món như: cơm niêu, cá kho làng Vũ Đại, canh chua cá lóc đồng, sườn non nấu chuối đậu, canh chua lươn,… Mà còn với vô số các loại hải sản như cá bớp, cá thác lác, với các món lẩu như là: lẩu thái hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu bò kim chi, lẩu gà lá giang với các cách chế biến đa dạng chắc chắn sẽ khiến ai cũng xuýt xoa.

Nếu quý khách muốn tìm kiếm chút hương vị quê nhà dân dã mà thân quen, chuỗi quán ăn Beer 4000/King Garden sẵn sàng phục vụ với rất nhiều thức ăn dân gian như cơm niêu, cá kho,…. được phục vụ trong một không gian ấm cúng, vừa thân thuộc mà cũng vừa trang trọng.

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.