Góc ẩm thực

Bạn đang tìm kiếm quán tổ chức sinh nhật tại TPHCM? Đừng bỏ lỡ 2 địa điểm sau đây nhé!

Bạn có ý tưởng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho ra trò, nhưng đắn đo chưa biết lựa chọn địa điểm nào, loay hoay tìm kiếm với các lựa chọn về quán tổ chức sinh nhật. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Bạn có ý tưởng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho ra trò, nhưng đắn đo chưa biết lựa chọn địa điểm nào, loay hoay tìm kiếm với các lựa chọn về quán tổ chức sinh nhật. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Quán tổ chức sinh nhật cần có không gian vô cùng gần gũi

Với lựa chọn nơi để tổ chức sinh nhật, bạn có thể xem qua một quán ăn với giá cả hợp lý, cùng menu đa dạng như Beer 4000 hay nhà hàng King Garden, đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Thuận tiện cho việc di chuyển, không gian rộng rãi, bạn có thể thoải mái mang theo bánh kem để thưởng thức và chia vui cùng bạn bè.

Beer 4000/ King Garden - quán tổ chức sinh nhật được nhiều người ưa thích

Nằm trên con đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình và Nguyễn Văn Luông, quận 6, tấp nập xe cộ - Beer 4000 và King Garden nổi bật và dễ tìm đến. Do quán có diện tích rộng, mặt tiền lớn, khi đến nơi bạn sẽ không lo hết chỗ để xe hay hết bàn. Bởi vì quán có nhận đặt tiệc trước, với hình thức vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

  • Thực đơn hấp dẫn

Bạn có thể thưởng thức hết các món ăn sông nước, sau đó chuyển sang các món ăn vùng biển mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả.

quán tổ chức sinh nhật

Thực đơn luôn được chế biến nhanh, đảm bảo chất lượng và khẩu vị sẽ làm hài lòng bất kì vị thực khách nào.

  • Trang trí tiệc lung linh

Bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, trang trí không gian theo yêu cầu, hệ thống âm thanh, ánh sáng và cách bày trí, sẽ được nhân viên gợi ý và tư vấn tận tình. Lựa chọn quán tổ chức sinh nhật sẽ không còn là khó khăn nữa.

Không gian quán rộng rãi, bạn có thể lựa chọn cho mình một khu vực phù hợp với số lượng khách và không gian tiệc mong muốn, nhân viên sẽ giúp bạn sắp xếp và bày biện đúng với nhu cầu và sở thích riêng của bạn.

quán tổ chức sinh nhật

Tại đây, với kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, bạn sẽ không phải lo lắng trước lựa chọn của mình.

Còn đợi chờ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111

Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

1. Nhà hàng Sân vườn King Garden 210 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, Tp.HCM

2. Nhà hàng ẩm thực 437 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.