Góc ẩm thực

Bạn đã tìm được nhà hàng hải sản quận 6 vừa ý chưa?

Mỗi dịp tụ tập vui chơi, bạn lại đắn đo không biết chọn gì để ăn, nếu lựa chọn là các món ăn hải sản vừa tươi ngon, hợp túi tiền thì nhà hàng hải sản quận 6 sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Mỗi dịp tụ tập vui chơi, bạn lại đắn đo không biết chọn gì để ăn, nếu lựa chọn là các món ăn hải sản vừa tươi ngon, hợp túi tiền thì nhà hàng hải sản quận 6 sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

King Garden - Một điểm đến thú vị khi bạn muốn tìm nhà hàng hải sản quận 6

Với không gian thoáng đãng và món ăn đa dạng, hợp túi tiền, bạn vừa có thể ăn những món ăn dân dã đậm chất song nước, đến các món hải sản chất lượng, tươi sống, mà giá cả thì vô cùng hợp lý.

Khuôn viên King Garden rộng rãi, nhiều cây xanh và hồ nước nhân tạo, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên và đầy tận hưởng.

nhà hàng hải sản quận 6

Với King Garden - món ăn luôn tươi ngon

Hải sản được lựa chọn khi còn tươi, đảm bảo độ ngon, săn chắc thịt khi chế biến. Các món ăn được ưa thích tại đây như: cá cơm nướng tiêu xanh, hàu nướng phô mai, tôm súrang me….Và nhiều lựa chọn hấp dẫn khác từ menu của nhà hàng.

Dịch vụ chất lượng

Về chất lượng, phương châm của nhà hàng là đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình và hướng dẫn chu đáo cho bất kì nhu cầu nào.

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu sạch được kiểm tra và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt sẽ là một điểm cộng mà bạn không thể bỏ qua tại đây.

Đa dạng hình thức

Tại đây, ngoài khu vực sân vườn chung, bạn có thể lựa chọn cho mình không gian riêng tư và yên tĩnh hơn tại khu vực phòng riêng. Chất lượng và các tiện ích đảm bảo, sẽ giúp bạn hài lòng.

Với những tiêu chí trên, bạn sẽ có được cái nhìn khách quan nhất, để đánh giá và đưa ra lựa chọn cho mình.

Còn đợi chờ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và liên hệ tại: https://king4k.com/lien-he.html

  • Hotline: 091-8484-139/ 028.38.777.111
  • Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 210 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 để trải nghiệm và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng và tuyệt vời.
Đặt món 0 0918484139
Đơn hàng của bạn

Hiện không tìm thấy thông tin đặt hàng.